Chương 96: Nàng vì cái gì lại đây

126 9 0
                                    

Đương Lãnh Du đem lời này sau khi nói xong, nhìn Triệu gia tinh ánh mắt cực kỳ lãnh đạm, nhưng Triệu gia tinh tựa hồ cũng không có để ý nàng theo như lời, bởi vì nàng ánh mắt bị trước mắt Lãnh Du ấn Lâm Hinh tay một màn này hấp dẫn.

Nàng nhìn chằm chằm các nàng tay, vài giây sau, ngước mắt đối với các nàng cười nói: “Không thể tưởng được a, các ngươi hai cái nguyên lai là một đôi nhi?”

Lâm Hinh giật mình, ngay sau đó trấn định, sau đó mở miệng nói: “Triệu tiểu thư, ngươi đừng nói sang chuyện khác, hiện tại đổi ngươi nói một chút ngươi đối Dương Lệ Thanh phanh thây, có phải hay không bị 《 ám dạ 》 trong tiểu thuyết tên kia người chết ảnh hưởng?”

Không chờ nàng trả lời, hai người giống như lơ đãng mà buông lỏng tay ra.

Triệu gia tinh nghe thấy được nàng hỏi chuyện, nhẹ giọng cười nói: “Nàng đem ta viết đến thảm như vậy, nguyên bản ta rất là phẫn nộ, nhưng là còn chưa tới sát nàng nông nỗi. Chính là, sau lại 《 Diệp Thuyên 》 lại là cái hài kịch, nàng thương tổn ta, cho nên ta tưởng cho nàng một chút giáo huấn. Không tồi, ta đem nàng buộc chặt lên, bởi vì nàng không nghe ta thông báo, hơn nữa nàng đối kia nữ nhân nhất vãng tình thâm, cho nên liền muốn cho nàng chịu một chút khổ. Chính là, nàng thực quật cường, quật cường đến ta thậm chí còn tưởng ở nàng không thể động đậy khi đối nàng bá vương ngạnh thượng cung.”

Cầm thú! Lâm Hinh ở trong lòng mắng thầm.

Triệu gia tinh nhìn các nàng liếc mắt một cái, thấy hai người cư nhiên đối chính mình nói không có làm ra bất luận cái gì phản ứng, hiếu thắng tâm cường nàng khó tránh khỏi có chút bị nhục, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, liền tính toán đem chính mình cho rằng xuất sắc nhất chuyện tốt nói ra: “Chính là, ta cảm thấy như vậy quá không thú vị, bởi vì nàng tâm đều không ở ta nơi này. Cho nên, liền tạm thời đem nàng ném ở một bên, còn cho nàng notebook, làm nàng lập tức cho ta sửa lại mới nhất tác phẩm tên.”

Lâm Hinh cưỡng chế tức giận, hỏi: “Cho nên, nàng bị ngươi buộc chặt thời điểm, vẫn là có thể hoạt động chính mình bàn tay làm cho nàng giúp ngươi sửa lại?”

Triệu gia tinh nói: “Đúng rồi. Sau đó, nàng đang ở sửa khi, ta liền đem tùy thân mang theo 《 ám dạ 》 đọc một lần, càng đọc liền càng tức giận, nàng đem ta viết thành như vậy, ta như thế nào có thể cam tâm!”

Nói đến sau lại, Triệu gia tinh tính tình lại lần nữa cuồng táo, nàng đột nhiên từ ghế trên đứng lên nhịn không được rít gào: “Các ngươi nói, như vậy giết hại phương thức với ta mà nói là cỡ nào tàn nhẫn! Ta cũng đem những lời này nói cho nàng, chính là nàng lại mở to hai mắt nhìn ta. Nàng như thế nào sẽ không biết ta chính là họa nàng tác phẩm Mạn Họa gia! Nàng vì cái gì liền không thể đối ta để bụng, vì cái gì chuyện của ta nàng tất cả đều không biết!”

Lâm Hinh lập tức đứng dậy, duỗi tay đem nàng ấn ở ghế trên, nói: “Triệu tiểu thư, ngươi còn như vậy phát giận, ta có thể cho người tức khắc đem ngươi khóa ở ghế trên. Còn có, ta nói cho ngươi, Dương Lệ Thanh nàng không biết ngươi là ‘ tinh linh ’, là chính ngươi đại nhập nhân vật, ngươi cái...”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ