Chương 88: Dương Lệ Thanh nơi

80 8 0
                                    

Sắc trời bắt đầu tối, ba người cùng đi tới trong cục nhà ăn ăn cơm chiều.

Lâm Hinh cùng Lãnh Du sóng vai ngồi ở một khối, hai người đối diện đó là Lư cảnh sát. Chỉ thấy hắn liên tiếp lấy điện thoại di động ra cúi đầu nhìn. Lâm Hinh thấy, liền nói: “Lư cảnh sát, ăn cơm trước đi.” Nói, đem phía bên phải một đĩa đồ ăn đẩy đến trước mặt hắn.

Lư cảnh sát nói: “Ai, này đều còn không có tin tức, cũng không biết kia gian biệt thự có phải hay không thuộc về dương lập thanh.”

Lâm Hinh nói: “Lư cảnh sát, chúng ta ăn cơm trước đi, nếu là lại không tin tức nói, chúng ta có thể từ một cái khác góc độ suy nghĩ chỉnh kiện án tử.”

Ngồi ở một bên Lãnh Du cấp Lâm Hinh gắp đồ ăn, không nói một lời. Thật lâu sau, nàng mới nhàn nhạt hỏi: “Lư cảnh sát, ngươi đã nhìn ra sao?”

Lư cảnh sát kinh nàng như vậy vừa hỏi, trong lòng có chút kinh ngạc, không biết nàng chỉ chính là cái gì, liền nói: “Cái gì?”

“Tạ Xảo Nhu thích thượng Diệp Thuyên.” Lãnh Du ngữ khí vẫn là cùng bình thường giống nhau, không có cao thấp phập phồng, như là ở trần thuật một kiện cực kỳ lơ lỏng bình thường sự.

Xác thật, ai thích thượng ai cũng không có gì chỗ đặc biệt, chỉ là đặt ở cái này án tử thượng, vậy có vẻ có chút không giống nhau.

Lư cảnh sát như là bị nước miếng sặc đến giống nhau, khụ vài cái, mới nhíu mày hỏi: “Ngươi nói cái gì?”

Lâm Hinh cười nói: “Lư cảnh sát, ngươi rốt cuộc không có nữ hài tử tinh tế, Tạ Xảo Nhu thích Diệp Thuyên.”

“Chính là, các nàng.. Các nàng mới nhận thức không bao lâu nha.” Lư cảnh sát nói.

“Lư cảnh sát, Dương Lệ Thanh cùng Diệp Thuyên cũng không nhận thức bao lâu liền rơi vào bể tình. Nếu là Tạ Xảo Nhu nói đều là đúng, như vậy các nàng ở ngắn ngủn mà hơn một tháng liền xác nhận luyến ái quan hệ. Các nàng đều có thể như vậy, vì sao Tạ Xảo Nhu liền không thể đâu?” Lâm Hinh nói.

“Như vậy, Diệp Thuyên biết không?” Lư cảnh sát hỏi.

Lâm Hinh khóe miệng có điểm trừu, nàng nói: “Nếu là Diệp Thuyên đã biết, sao có thể còn làm Tạ Xảo Nhu tới gần chính mình? Nàng trong lòng giờ phút này đều là Dương Lệ Thanh, trang không dưới những người khác.”

Lãnh Du ở một bên câu môi cười nhạt, rất là tán đồng Lâm Hinh theo như lời. Nàng chính mình làm sao không phải cũng là giống nhau, trong lòng trang Lâm Hinh, liền rốt cuộc nhìn không thấy những người khác, liền tính truy nàng người đều có thể tạo thành một hồi bóng đá quan hệ hữu nghị tái.

“Các ngươi là như thế nào đoán được?” Lư cảnh sát hỏi.

“Rất đơn giản, liền bởi vì Dương Lệ Thanh ngón áp út thượng nhẫn thức vết thương, sau đó vừa rồi Tạ Xảo Nhu lại nói Dương Lệ Thanh cùng Diệp Thuyên ở đêm đó sơ ngộ. Trừ bỏ Diệp Thuyên, ngày đó đang ngồi vài vị thấy thế nào đều không thể sẽ thích thượng Dương Lệ Thanh. Triệu gia quân thích người không phải nàng..” Nói tới đây, Lâm Hinh nhìn Lãnh Du liếc mắt một cái, thấy đối phương vọng lại đây khi, liền bẹp một chút môi.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ