Lãnh Du không để ý tới dưới chân dùng sức bán manh miêu mễ, lập tức nắm Lâm Hinh đi phía trước đi, nàng tưởng cấp này miêu mễ một cái nho nhỏ giáo huấn, ai làm nó vừa rồi một chút mặt mũi đều không cho.
Miêu mễ không ngừng mà cọ lại đây, liền ở Lãnh Du bước chân dừng lại một chút khi, quyết định ra sức một bác, đơn giản toàn bộ thân mình trực tiếp nằm ngã vào Lãnh Du mu bàn chân thượng, lăn một lăn.Lãnh Du nhẹ nhàng nhắc tới chân, thế nhưng ném không xong nó, này chỉ miêu thật đúng là cồng kềnh. Miêu mễ mắt thấy nàng chút nào không để ý tới chính mình làm nũng, trong lòng rất là hối hận, liền không ngừng mà ở nàng mu bàn chân thượng lăn qua lăn lại, ra sức phát ra ái biểu hiện.
Lần này nhưng thật ra chọc đến bên cạnh Lâm Hinh không đành lòng, nàng nhẹ nhàng lôi kéo Lãnh Du ống tay áo, nói: “Lãnh Du, ngươi xem nó như vậy đáng yêu, không bằng liền thu lưu nó đi?”
Lãnh Du nguyên bản liền tính toán thu lưu nó, chỉ là nghĩ đến vừa rồi miêu mễ kia ngạo kiều bộ dáng, liền tưởng lại trừng phạt nàng nhiều trong chốc lát, chính là hiện tại Lâm Hinh đều mở miệng, nàng cũng liền gật đầu nói: “Hảo a.”
Lâm Hinh cười ngồi xổm xuống thân tới đem miêu mễ ôm ở trong lòng ngực, sau đó cúi đầu vừa đi vừa trêu đùa miêu mễ.
Lãnh Du thấy chính mình trống trơn cánh tay thượng hãy còn lưu trữ Lâm Hinh vừa mới kéo chính mình độ ấm cùng xúc cảm, mím môi.
Nàng bước nhanh đi tới Lâm Hinh bên cạnh, trầm mặc không nói, nhìn về phía miêu mễ mặt tràn ngập sương lạnh. Kia chỉ miêu mễ cũng thực thức thời, sợ chọc nàng, chạy nhanh đem vùi đầu ở Lâm Hinh trong lòng ngực, cứ như vậy càng thêm chọc đến Lâm Hinh đối nó trìu mến.
Hai người vẫn luôn đi tới một nhà mặt tiền cửa hàng trước, Lâm Hinh mang theo miêu mễ đi vào, Lãnh Du ngước mắt xem vào tiệm, lại là một nhà cửa hàng thú cưng.
Hoá ra Lâm Hinh là phải cho miêu mễ mua miêu liêu.
Quả nhiên, đương Lâm Hinh đi ra khi, trên tay chính cầm một cái túi, tùy tay đưa cho Lãnh Du, nói: “Giúp ta cầm.”
Lãnh Du ngơ ngác mà tiếp nhận cái kia túi, trên tay có chút trầm trọng, nàng cúi đầu nhìn lại, thấy là một bao miêu liêu cùng một cái miêu bồn, nhịn không được thấp giọng nói: “Như thế nào hiện tại liền miêu mệnh đều hảo quá ta? Có miêu liền không cần lão bà.”
Đáng tiếc, Lâm Hinh cũng không nghe thấy, nàng ôm miêu hướng chính mình gia phương hướng đi đến. Lãnh Du vội vàng đuổi theo vài bước, thuận tay liền tiếp nhận miêu mễ, đem nó đặt ở trên mặt đất, sau đó nắm lên Lâm Hinh tay vãn trụ chính mình phía bên phải cánh tay, nhàn nhạt nói: “Nó có chân, chính mình sẽ đi, không cần ôm tới ôm đi.”
Lâm Hinh bị Lãnh Du thình lình xảy ra hành động chỉnh đến có chút ngốc, ngay sau đó liền lớn tiếng bật cười: “Lãnh Du, ngươi liền miêu dấm đều phải ăn!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...