Một căn biệt thự sừng sững trên mặt đất, biệt thự hai bên đều là đại thụ, ban ngày thời điểm ánh mặt trời bởi vì đại thụ che lấp mà phóng ra không tiến vào, ở đại trời nóng xây dựng ra thanh u hoàn cảnh. Nếu là ở ban đêm, nơi này liền có vẻ có chút âm trầm, chỉ là biệt thự trên dưới cấu tạo đều này đây hiện đại hoá phương thức mà kiến thành, tuy rằng lẻ loi mà sừng sững ở nơi đó, lại không mang cho người bất luận cái gì tiêu điều cảm giác.
Mà biệt thự chủ nhân xác thật là giàu có, bằng không cũng chế tạo không ra như vậy biệt thự.
Biệt thự ngoại một chiếc màu đen bảo mã (BMW) ngừng ở chỗ đó, một người thân xuyên màu đen áo trên cùng quần nam nhân đi xuống xe tới, hắn đầu đội đỉnh đầu mũ lưỡi trai, ở trong đêm tối vì sợ bị người nhận ra, hắn mang lên một bức kính râm.
Tuy rằng paparazzi tìm không thấy nơi này, nhưng an toàn khởi kiến, hắn vẫn là một bộ đề phòng bộ dáng, vạn nhất thật là bị chụp tới rồi, không ngừng chính mình sẽ bị liên lụy, liên quan bên trong biệt thự chủ nhân cũng đều sẽ bị liên lụy.
Nam tử xuống xe sau, dựa vào cửa sổ xe nhỏ giọng đối hắn tài xế kiêm bạn tốt nói: “Phiền toái ngươi hai cái giờ sau lại đến đến nơi đây đi, cảm tạ a lão đệ.”
Bên trong bị hắn xưng là lão đệ nam tử gật gật đầu, thấy hắn bị tiếp đãi sau, liền đem xe khai đi rồi.
Tên này nam nhân đi vào phòng trong, tùy tay đóng cửa lại, một phen liền đem tới tiếp đãi hắn nữ nhân ôm ở trong lòng ngực, thấu miệng liền hướng nàng phấn nộn môi hung hăng hôn đi lên.
Tên kia nữ nhân dáng người thướt tha nhiều vẻ, cười rộ lên làm như hồ ly tinh, nàng cùng nam nhân hôn nồng nhiệt sau, đẩy hắn một phen, nói: “Như vậy cấp khó dằn nổi, đi trước tắm rửa đi.”
Trong giọng nói toàn là vũ mị, ánh mắt cười rộ lên tự mang móc, có thể đem người linh hồn nhỏ bé đều cấp câu dẫn, nàng quả nhiên như điện ảnh giống nhau, quả nhiên là lại phong tình, lại xinh đẹp.
Nam nhân lại lần nữa ôm chặt nữ nhân, hướng nàng cổ thân qua đi, tay phải cũng không chút khách khí mà ở nữ nhân trên người sờ loạn, hắn biên cùng nữ nhân thân thiết, biên nói: “Ta chỉ có thể ngốc tại nơi này hai cái giờ, tắm rồi sau nào còn có như vậy nhiều thời gian cùng ngươi mây mưa đâu?”
Nữ nhân nghe thấy được nam nhân trên người hãn xú vị cùng thuốc lá và rượu vị, mày nhíu chặt, nàng hung hăng đem nam nhân đẩy ra, cả giận nói: “Triệu gia nhân, ngươi không tắm rửa nói, hiện tại liền cút cho ta đi ra ngoài!”
Trong giọng nói không còn có vừa rồi kiều mị, mà là hung ác.
Triệu gia nhân vừa rồi uống lên một ít rượu, đầu có chút hơi say, giờ phút này bị nàng như vậy một rống, nhất thời thanh tỉnh vài phần, hắn cười làm lành nói: “Cầm cầm, ta sai rồi, ta hiện tại liền đi tắm rửa một cái, vậy ngươi ở đâu chờ ta đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...