Cách sáng sớm thần, Lâm Hinh mang theo hoa mai lại lần nữa đi tới Công Giáo trung học cổng trường khẩu, lần này chưởng quản trường học bảo an đã đổi lại một nam nhân khác, tuổi cũng so tối hôm qua bảo an đại.
Lâm Hinh hướng bảo an nói sáng tỏ ý đồ đến sau, thực hiển nhiên bảo an thần sắc biến đổi, bị nàng nhạy bén mà bắt giữ tới rồi.
Ba người lại lần nữa hướng kia gian cựu giáo sư ký túc xá mà đi.
“Hài cốt thật là Lục Hồng Vân nữ sĩ?” Bảo an hỏi.
“Đúng vậy, xét nghiệm báo cáo ra lò, chứng thực là nàng.” Lâm Hinh nói.
“Ai, thật đáng tiếc, thật đáng tiếc.” Bảo an lắc đầu nói.
“Lão bá, ngài nhận thức Lục Hồng Vân nữ sĩ sao?” Lâm Hinh hỏi.
“Đương nhiên nhận thức, năm đó kia tiểu cô nương rất là ôn nhu đâu, đối chúng ta bảo an cũng thực hảo, có khi còn sẽ cho chúng ta mang ăn.”
Bảo an đang nói khởi Lục Hồng Vân khi, trên mặt thoáng hiện một tia tiếc hận.
Lâm Hinh quan sát vẻ mặt của hắn một thời gian sau, hỏi: “Như vậy Lục Hồng Vân cùng học sinh yêu đương sự, các ngươi đều biết không?”
Bảo an gật gật đầu, nói: “Ân, đều biết đến, năm đó báo chí có báo đạo đâu.”
Nói tới đây, hai người đều thực ăn ý mà trầm mặc, lẳng lặng mà hướng ký túc xá đi đến.
Không bao lâu, ba người đi tới ký túc xá tầng dưới chót. Lâm Hinh lại lần nữa giương mắt vọng qua đi, chỉ thấy ban ngày thấy ký túc xá cùng tối hôm qua nhìn thấy lại không giống nhau.
Dưới ánh nắng chiếu rọi xuống, ký túc xá thoạt nhìn tuy rằng rách nát, chính là không có như đồn đãi nói được như vậy âm trầm, chỉ là lâu rồi không ai cư trú mà thôi, cho nên liền có vẻ không hề có nhân khí.
Ba người đạp bậc thang, đi tới tầng thứ tư lâu, sau đó lại lần nữa tiến vào 405 hào phòng.
Lâm Hinh tiến vào phòng sau, mở ra trong phòng cửa chớp, làm ánh mặt trời chiếu tiến vào. Nàng cùng hoa mai ở kia nho nhỏ trong phòng cẩn thận xem xét, liền vách tường, trên mặt đất, thậm chí khung giường đều cẩn thận kiểm tra rồi một lần, vẫn là cái gì cũng chưa phát hiện.
“Đúng rồi, phía trước ta đã thấy nơi này tiền nhiệm hiệu trưởng Thương Đông Hải cũng từng tại đây lui tới quá.” Bảo an đột nhiên nói.
Lâm Hinh quay đầu chuyển hướng hắn, hỏi: “Hắn đã từng ở chỗ này lui tới? Hắn cũng ở tại ký túc xá?”
Bảo an cười cười, nói: “Kia đảo không phải, hắn có chính mình phòng ở, cũng không ở chỗ này trụ quá.”
Lâm Hinh nghĩ nghĩ, kỳ hỏi: “Ngài xem thấy hắn thời điểm là ban ngày vẫn là buổi tối?”
Bảo an nói: “Buổi tối nửa đêm thời gian, ta năm đó trực đêm ban lại đây tuần tra thời điểm nhìn thấy quá hắn một lần, lúc ấy còn tiến lên cùng hắn chào hỏi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
Ficción GeneralMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...