Rạng sáng bốn điểm buổi sáng, bệnh viện ngoại một mảnh đen nhánh, nhưng là lại ồn ào thanh nổi lên bốn phía, bởi vì chỗ đó đứng hai mươi danh y vụ nhân viên, bao gồm bác sĩ, hộ sĩ, còn có một ít bệnh viện nhân viên công tác khác.
Hôm nay, phương đông bệnh viện nhiều danh y vụ nhân viên bị lựa chọn phái đến thiên dã hương khu đối chỗ đó thôn dân tiến hành lưu động chữa bệnh.
Như vậy kế hoạch mỗi năm đều sẽ có, chỉ là tham dự kế hoạch nhân viên y tế danh sách lại không phải đều giống nhau.
Mọi người đứng ở bệnh viện sân thể dục bên tập hợp, bên cạnh đỗ một chiếc xe buýt, càng chuẩn bị một ít chữa bệnh dụng cụ, cùng cái khác y dược đồ dùng, mấy thứ này đều sẽ bị đưa vào sở chỉ định hương khu.
Ở đây nhân viên y tế có chút mặt mang vui mừng, mà có chút còn lại là mây đen mù sương.
Mặt mang vui mừng kia một đám đều là lần đầu tiên bị cắt cử tân nhân, mà một khác chút đã từng đi qua đều là bệnh viện lão điểu, này đó lão điểu nhóm đều rõ ràng biết hương khu trạng huống.
So với thành phố lớn, hương khu thiết bị kỳ kém, hơn nữa đi tới rồi chỗ đó, di động đều không thể dùng, bởi vì hương khu đa số đều không thể liền tuyến.
Chính là, căn cứ một loại trợ nhân vi vui sướng chi bổn thành tâm, dù sao cũng chỉ đi cái một tuần, muốn nói rất dài số trời cũng không hẳn vậy, đại gia cảm thấy nhiều nhất tạm chấp nhận một chút thực mau liền sẽ đi qua.
Đương điểm danh sau khi kết thúc, đại gia liền ngồi trên ngừng ở bên cạnh xe buýt, mênh mông cuồn cuộn xuất phát.
Xe buýt, Đường Kiến Huy quay đầu đối với ngồi ở cách vách Trình Viêm, nói: “Lão trình, ngày đó ngươi không ở thời điểm, ta cho một người cảnh sát cắt chỉ, nàng nói phía trước là ngươi vì nàng thượng dược, băng bó, sinh đến nhưng xinh đẹp.”
Trình Viêm liếc mắt nhìn hắn, nói: “Nàng là cảnh sát, nghe nói là bổn thị lợi hại cảnh sát, ngươi đừng không có việc gì đi trêu chọc nhân gia.”
Đường Kiến Huy cười hì hì nói: “Nam chưa lập gia đình, nữ chưa gả, ta đối nàng nghĩ cách cũng không thành vấn đề đi.”
Trình Viêm chau mày, nói: “Bên ngoài như vậy nhiều nữ tính, ngươi có thể coi trọng những người khác, nhưng là ngàn vạn đừng nhìn thượng cảnh sát nha, vạn nhất thực sự có chuyện gì, nàng một thương liền tễ ngươi. Hơn nữa, này đó từ cảnh giáo ra tới nữ cảnh sát, ngươi đừng khinh thường, các nàng thân thủ chính là bất phàm.”
Đường Kiến Huy nói: “Di, lão trình, nhận thức ngươi lâu như vậy, ngươi như thế nào đột nhiên liền đối ta thuyết giáo? Ngày thường ta ở bên ngoài nhận thức nữ nhân, ngươi đều không nói nhiều cái gì.”
Trình Viêm nói: “Cũng không phải ta nói ngươi cái gì, ngươi đều đã 40 xuất đầu, chạy nhanh tìm cá nhân cưới đi, cũng hảo có người thu thu ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...