Sau giờ ngọ thái dương nóng bức đến làm người muốn tránh ở nhà không ra khỏi cửa, chính là Lãnh Du hôm nay có ước, nàng cùng Lâm Hinh ước hảo muốn ở một nhà tiệm cơm Tây ăn cơm trưa.
Đây là hai người tự ngày đó cơm chiều sau ước hẹn thỉnh ăn một đốn.
Lãnh Du đứng ở trước gương, nàng thượng thân xuyên chính là một kiện màu trắng áo sơmi, hạ thân xuyên chính là bình thường quần jean, bất luận thấy thế nào, đều cảm giác không quá có thể hấp dẫn người.
Vì thế, nàng lại lần nữa đi đến chính mình tủ quần áo bên, nhìn bên trong quần áo, cảm giác giống như không phải màu đen chính là màu trắng, sau đó quần dài đều là một loạt lam cao bồi, liền váy đều không có đâu.
Nàng đứng ở tủ quần áo trước gãi gãi đầu, âm thầm hối hận vì cái gì lúc trước liền không nhiều lắm mua chút xinh đẹp một chút váy, hiện nay lại không có một kiện quần áo có thể có tác dụng.
Đây là nàng lần đầu tiên cùng Lâm Hinh ước hẹn cùng nhau xuất ngoại ăn cơm, lần này ước cơm không phải ở cục cảnh sát, cũng không phải ở cao trung thời điểm nhà ăn, mà là ở một nhà tinh xảo tiệm cơm Tây.
Lãnh Du lại lần nữa đi đến trước gương, nhìn nhìn tự thân quần áo, hiện tại muốn đi mua đã không còn kịp rồi, khoảng cách hẹn hò thời gian còn có hai cái giờ, lại như thế nào tới kịp đâu? Nàng đều còn không có bắt đầu hoá trang đâu.
Nàng khẽ thở dài một cái.
Rơi vào đường cùng, Lãnh Du liền tính toán liền như vậy ăn mặc ra cửa, nàng đứng ở trước gương nhìn chính mình, gương mặt kia căng chặt. Vì thế, nàng đối với gương chính mình lộ ra mỉm cười.
Ách... Như thế nào liền cười đều là như vậy khó coi đâu.
Nàng ở trước gương làm đủ loại bất đồng tươi cười, đến cuối cùng nhìn đến một màn là chính mình tự nhận tương đối đẹp tươi cười khi, liền ở trước gương không ngừng tập luyện, mãi cho đến vừa lòng mới thôi.
Lãnh Du ở các loại rối rắm hạ, rốt cuộc nhắc tới chính mình bao bao ra cửa.
Đương nàng bước vào ước hẹn tốt tiệm cơm Tây khi, xa xa liền thấy Lâm Hinh, nàng liền hướng tới nàng đi qua.
Chính là, vừa đi đến trước mặt, nguyên bản treo cười nhạt mặt nhất thời đen xuống dưới, chỉ thấy Lâm Hinh đối diện ngồi Dương Thông cùng hoa mai.
Nguyên lai này không phải hai người đơn độc hẹn hò, mà là một đám người hẹn hò.
Tuy rằng bỏ thêm chính mình cũng cũng chỉ có bốn người, nhưng Lãnh Du vẫn là cảm thấy đặc chen chúc.
Lâm Hinh đột nhiên cảm giác bên cạnh một đạo hắc ảnh khí tràng đặc biệt cường đại, lại còn có tự mang lạnh băng, nàng không cấm đánh một cái lạnh run, ngước mắt vừa thấy, là Lãnh Du.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...