Lãnh Du đám người lại lần nữa đi tới thiên nga khách sạn, lại thấy trong đại sảnh so với phía trước càng hiện quạnh quẽ, mà khách sạn giám đốc thấy bọn họ đã đến khi, một bộ mặt ủ mày ê bộ dáng.
Chính là, Hứa Linh Long nếu đã từng là nơi này trụ khách, hơn nữa rất lớn khả năng liền ở khách sạn này mất tích, cảnh sát đi vào nơi này tra án là tất yếu, tự nhiên ảnh hưởng khách sạn hằng ngày vận tác cùng sinh ý. Sau đó, muốn đi vào nơi này dừng chân lữ khách hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ nghe nói việc này, cho nên khách sạn đặt trước khẳng định cũng so với trước giảm bớt, một ít trụ khách càng là sớm lui phòng.
Hoàng Lâm thấy Lãnh Du lại đây, liền đem trên tay một cái màu nâu dây thừng giao cho trên tay nàng, nói: “Lão đại, rác rưởi tào phụ cận quả nhiên phát hiện này dây thừng.”
Lãnh Du nhận lấy, nhìn thoáng qua sau, đem nó giao cho Bành cảnh sát, nói: “Tạm thời đem nó liệt vào vật chứng đi, theo dõi tên kia nam nhân có lẽ chính là dùng nó bò nhập phòng.”
Bành cảnh sát nhận lấy, giao cho trong đó một người cảnh sát, sau đó quay đầu đối Lãnh Du nói: “Vừa mới ta cũng phái người đi xem xét, tổng thống phòng cửa sổ bên có cái đạp chân chỗ, chỗ đó có dấu giày, chẳng qua thực thiển thực thiển, nhưng là này có thể chứng minh thật sự có người từ kia cửa sổ xâm nhập phòng.”
“Ân, sau đó chúng ta cũng có lý do tin tưởng rương hành lý cũng là đặt ở đàng kia. Mãi cho đến sáng sớm nam nhân lui phòng sau, liền đem xe chạy đến phụ cận, sau đó lại đem rương hành lý lấy đi. Rác rưởi tào khoảng cách khách sạn có chút xa, hơn nữa chỗ đó hiếm khi có người đi qua, hắn lại là dịch dung, liền tính bị người thấy, cũng nhận không ra là ai.” Lãnh Du nói.
Sau lại, Hoàng Lâm từ quầy thượng lấy một trương giấy, đi tới Lãnh Du bên cạnh, giao cho nàng trong tay, nói: “Đây là tên kia phục vụ sinh tư liệu.”
Lãnh Du cúi đầu nhìn trang giấy mặt trên tư liệu, không nói một lời.
Hoàng Lâm thấy nàng không mở miệng, tiếp tục nói: “Chúng ta điều video giám sát, làm khách sạn nhân viên chỉ ra tên này phục vụ sinh thân phận. Đồng thời, chúng ta cũng dò hỏi đêm đó cùng hắn tiến hành ngắn ngủi giao lưu bảo an, xác nhận đúng là tên này nam nhân, cũng chính là tân thông báo tuyển dụng công nhân trong đó một vị.”
Lãnh Du nghe xong Hoàng Lâm nói như thế, chỉ là nói: “Hắn diện mạo cùng theo dõi ghi hình có chút không giống nhau.”
Hoàng Lâm nói: “Ân, này bức ảnh hẳn là cũng là rất nhiều năm trước, tướng mạo có chút không giống nhau đi, khách sạn nhân viên còn nói bởi vì ảnh chụp tướng mạo cùng hiện thực có điều chênh lệch, nhiều lần lấy tới cùng hắn nói giỡn.”
Lãnh Du cẩn thận tìm đọc tên này phục vụ sinh tư liệu, mặt trên chỉ là rất đơn giản cơ bản tin tức. Phục vụ sinh tên là Đoạn Liên thịnh, tuổi là 48 tuổi, nơi sinh ở toàn thị. Ngoài ra, còn lại một ít tư liệu Lãnh Du nhìn thoáng qua sau liền nhớ kỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
قصص عامةMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...