Chương 54: Thân cận

150 15 0
                                    

Lâm Hinh nhìn ngồi ở chính mình bên người Lãnh Du, trái tim “Bùm bùm” loạn nhảy, nàng mạnh mẽ áp chế xuống dưới, cũng thường thường giơ lên bình rượu mãnh rót, ý đồ áp xuống trong lòng kia tùy ý tán loạn xa lạ tình tố.

Chờ đến nàng rốt cuộc bình phục tâm tình khi, phía sau lưng đã ra một thân mồ hôi lạnh. Ngày mùa đông ra một thân hãn, cũng cũng chỉ có nàng Lâm Hinh một người trải qua qua.

Lãnh Du ngồi ở một bên thờ ơ lạnh nhạt, đối Lâm Hinh thình lình xảy ra chuốc rượu hành vi có chút kinh ngạc. Nàng không phải lần đầu tiên vì Lâm Hinh lau đi khóe miệng thượng đồ ăn cặn, hay là là rượu tí vệt nước, trước kia cũng có đã làm, chỉ có hôm nay Lâm Hinh thái độ có chút khác thường.

Đãi Lâm Hinh uống hết một lọ rượu, nàng lại lần nữa nâng lên tay phải kêu gọi bartender muốn đệ nhị bình khi, kia chưa cử cao tay bị Lãnh Du thình lình chặn đứng, tay nàng nhẹ nhàng đè ở Lâm Hinh mu bàn tay, còn có thể cảm nhận được mu bàn tay thượng kia một mạt ấm áp.

Lâm Hinh toàn thân cứng đờ, thật vất vả vuốt phẳng tâm lại lần nữa kịch liệt nhảy lên. Nàng có chút không rõ, trước kia cùng nàng không thể thiếu từng có tứ chi thượng tiếp xúc, lúc ấy liền không cảm thấy có cái gì, như thế nào hôm nay lại không giống nhau?

Nàng cảm thấy Lãnh Du tay hảo ấm áp..

“Đừng uống.” Lãnh Du thanh âm truyền vào Lâm Hinh lỗ tai.

Ngay cả nàng nói chuyện thanh âm đều trở nên như thế ôn nhu..

Lâm Hinh cảm thấy chính mình bị bệnh, hơn nữa vẫn là bệnh cũng không nhẹ cái loại này. Bất luận bên người người làm cái gì, nàng đều phải mê muội, còn mặt đỏ tim đập, cả người nóng lên.

Nàng theo bản năng mà nuốt một ngụm, sau đó rút ra chính mình tay, nhẹ nhàng sờ sờ chính mình gương mặt, ngay cả nàng gương mặt này đều đang không ngừng mà phát ra nhiệt khí.

Xong rồi xong rồi.

Kia tràng mộng hại nàng bị bệnh.

Tra tấn đến nàng khổ không nói nổi.

Lãnh Du thấy Lâm Hinh trên mặt nổi lên một trận ửng hồng, cho rằng nàng bị bệnh, giơ tay nhẹ nhàng vỗ ở nàng trên trán, thấy chỗ đó quả nhiên có chút nhiệt, liền quan tâm hỏi: “Ngươi có phải hay không không thoải mái?”

Lâm Hinh quay đầu nhìn nàng, đâm vào Lãnh Du kia đen nhánh lại sáng ngời đôi mắt, hoàn toàn luân hãm.

Cặp kia mắt, như thế nào trở nên như thế câu nhân?

Nàng giờ phút này cảm thấy bất luận Lãnh Du đang làm cái gì đều làm nàng cảm giác nàng đang câu dẫn chính mình.

Lâm Hinh hít sâu một hơi.

Nơi đây không đã lâu lưu, nàng lắc đầu nói: “Không, liền có chút mệt, ta tưởng đi trở về.”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ