Hôm nay sáng sớm, Lãnh Du liền chui đầu vào trước án tử kết án báo cáo, nàng cần thiết hoàn thành báo cáo giao cho Vương chủ nhiệm, cũng đem báo cáo đưa vào trong máy tính.
Đối với Lý Quảng Ích hành động, Lãnh Du trong lòng có chút cảm khái. Nếu là chính mình chí thân chí ái người bị người ta như thế chà đạp cũng giết hại, chỉ cần là có cảm tình người đều sẽ lấy như vậy cực đoan thủ đoạn tới xử lý đi?
Lãnh Du nằm nghiêng ở làm công ghế, màu trắng ánh đèn chiếu vào nàng trắng nõn khuôn mặt, không cười bộ dáng lộ ra lãnh khốc. Văn phòng người ngoài người tới hướng, nàng không biết chính mình như vậy biểu tình làm trải qua nàng phòng ngoại mặt khác đồng sự đều phải né xa ba thước. Nhưng mà, đối với này đó, Lãnh Du trước nay đều không để ý tới, bởi vì nàng không để bụng những người khác đối ý nghĩ của chính mình, hơn nữa bọn họ chẳng qua là chính mình công tác đồng bọn.
Nàng nhớ tới nhiều như vậy thiên chứng kiến đến, sở tra được hết thảy, cảm thấy nhân tâm là như thế mà xấu xa cùng hắc ám. Bất luận là Lý Quảng Ích cũng hảo, Chu Liên Anh bọn họ cũng hảo, đều là vì đạt tới mục đích mà không từ thủ đoạn, thậm chí là tùy ý cướp lấy một cái sinh mệnh.
Nghĩ vậy chút, Lãnh Du quay đầu nhìn nhìn chính mình tay trái cánh tay, đó là vì cứu người mà bị thương. Tuy rằng đau đớn, cũng sẽ lưu lại vết sẹo, nhưng đó là đáng giá, ít nhất nàng cứu một cái mạng người, không phải sao?
Nhưng cũng bởi vì như vậy, nàng cùng Lâm Hinh quan hệ cũng càng thêm kéo gần lại, liền tính là chỉ có một chút điểm, kia cũng tổng hảo quá không có, đúng hay không?
Nghĩ đến ngày hôm qua Lâm Hinh bồi nàng đi một chuyến bệnh viện, còn vì nàng nấu ăn, Lãnh Du mặt mày dần dần trở nên ôn nhu.
Đó có phải hay không đại biểu nàng quan tâm chính mình?
Như là nghĩ tới cái gì giống nhau, Lãnh Du cúi đầu đem cái bàn bên nhất hạ tầng ngăn kéo kéo ra, bên trong có hai vại thuốc trật khớp du, đây là Lâm Hinh cho nàng.
Kia hai vại dược du tràn đầy, đều chỉ dùng quá một lần, sau đó liền từ đây bị phong tỏa.
Nàng tùy tay lấy ra một vại, cúi đầu lấy ngón cái bụng nhẹ nhàng sờ sờ, theo sau đem nó thu hồi trong ngăn kéo, cũng khóa lại.
Lãnh Du đem tầm mắt thả lại ở trên bàn báo cáo, nàng nhắc tới bút máy tưởng tiếp tục viết xuống đi, nhưng mà suy nghĩ rồi lại bay tới Lâm Hinh trên người.
Từ ở cao trung phát hiện chính mình thích Lâm Hinh sau, nàng trở nên càng thêm trầm mặc, cũng trở nên càng thêm thật cẩn thận, chút nào không dám đem chính mình cảm xúc lộ ra ngoài, rất sợ đối phương đã biết sau, liền không hề lý nàng.
Tuy rằng những năm gần đây, đối phương cũng không có gì để ý tới chính mình, ngược lại nơi chốn cùng chính mình tranh phong tương đối, nhưng ít ra Lâm Hinh vẫn là sẽ nắm thượng nàng liếc mắt một cái, sau đó cùng nàng làm miệng lưỡi chi tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...