Chương 84: Nàng là ai

113 8 0
                                    

Cách sáng sớm thần, Lâm Hinh cùng Lãnh Du sáng sớm liền đứng dậy, các nàng đi vào khách sạn nhà ăn ăn bữa sáng, trên bàn còn phóng không bị hủy đi phong 《 ám dạ 》.

Lãnh Du cùng Lâm Hinh sóng vai ngồi ở một khối, lật xem khách sạn cung cấp sớm báo. Nhà ăn nhân số không tính nhiều, chính là đương Lâm Hinh ngẩng đầu nhìn chu vi khi, ẩn ẩn có thể nghe thấy lật xem báo chí thanh âm.

Lâm Hinh liếc đang ngồi ở phụ cận một cái đánh cà vạt ăn mặc màu đen tây trang trung niên nam nhân liếc mắt một cái, hắn đang ở tập trung tinh thần mà nhìn hôm nay báo chí đầu đề.

Theo sau, Lâm Hinh nhìn nhìn một cái khác bàn ăn nam nữ, bọn họ đồng dạng đang ở đọc sớm tiêu đề báo điều. Quả nhiên, báo chí thượng đầu đề tin tức hấp dẫn này đó trụ khách, con cú ngộ hại thảm án đã truyền khắp phố lớn ngõ nhỏ.

Lúc này, Lâm Hinh di động vang lên, nàng mở ra di động vừa thấy, tin tức đến từ Lư cảnh sát: “Các ngươi ai có thể tới rồi bệnh viện nhà xác một chuyến? Dương Lệ Thanh người nhà tới rồi.”

Lâm Hinh hoả tốc cho hắn hồi phục: “Lập tức đến.”

Lãnh Du nhìn Lâm Hinh đang ở hồi phục tin tức, buông xuống trong tay báo chí, quay đầu hỏi: “Có tin tức?”

Lâm Hinh đem điện thoại thu hồi đến túi quần, vội vàng uống xong còn thừa cà phê, ấm áp cà phê theo nàng yết hầu chảy vào dạ dày, một mảnh ấm áp, chính là nàng tâm lại là trầm xuống.

Nàng biết nhà xác hiện tại khẳng định không phải giống nhau sầu bi, nàng không phải lần đầu tiên gặp được như vậy tình huống bi thảm.

Ngày xưa nếu là đã xảy ra giết người án, nhà xác người nhà lãnh thi khi, tổng hội khóc đến hô thiên thưởng địa, liên quan Lâm Hinh cũng sẽ bị bọn họ bi thương cảm xúc ảnh hưởng.

“Dương Lệ Thanh người nhà đi tới nhà xác.” Nàng bình tĩnh mà nói.

“Hảo, chúng ta đi.” Lãnh Du thu hồi báo chí, đứng dậy cùng Lâm Hinh một khối đi ra khách sạn đại môn.

Lâm Hinh cùng Lãnh Du ngồi một chiếc xe taxi, đi trước đi tới cục cảnh sát. Lư cảnh sát đã sớm ở cửa chờ các nàng, Lãnh Du quay đầu đối Lâm Hinh nói: “Chúng ta phân công nhau hành sự, ngươi đi trước nhà xác, ta lưu tại nơi này.”

Nói, giơ lên trong tay kia bổn 《 ám dạ 》.

Lâm Hinh gật đầu nói: “Hảo.”

Cực kỳ ăn ý.

Lư cảnh sát nhìn các nàng chi gian hỗ động, có chút kinh ngạc, khá vậy không có thời gian dò hỏi nhiều như vậy.

Hắn lái xe cùng Lâm Hinh chạy tới bệnh viện. Hai người một khối đi tới nhà xác, xa xa liền trông thấy có mấy cái thân xuyên thường phục nam nữ đứng ở nhà xác cửa, mà nhà xác bên cạnh vài tên nhân viên y tế bao gồm pháp y cũng đều đứng ở chỗ đó, xem bọn họ mồm mép rất nhỏ khép mở, nghĩ đến là ở dò hỏi hết thảy tình hình cụ thể và tỉ mỉ.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ