Chương 20: Quỷ dị vết sẹo

138 12 1
                                    

Liên Bang cục cảnh sát to như vậy trong văn phòng, một gian tiểu phòng còn ở đèn sáng hỏa, Lãnh Du nhìn chằm chằm trước mặt notebook, nàng mân khẩn môi mỏng, bề ngoài thoạt nhìn cực kỳ nghiêm túc, một bộ “Xin đừng quấy rầy” bộ dáng.

Cố tình lúc này, liền có cái không sợ chết người lén lút đi vào trong phòng.

Lãnh Du hoạt động con chuột, không ngừng điểm đánh, đột nhiên một đoàn hắc ảnh che ở màn ảnh trước, nàng ngẩn ra, hơi chút dịch hậu thân tử, liền thấy rõ kia đoàn hắc ảnh nguyên lai là một đầu đen nhánh đầu tóc.

Tóc dài sợi tóc vòng qua Lãnh Du đầu ngón tay, ngứa mà, vẫn luôn ngứa tới rồi nàng trong lòng đi.

“Ngươi làm gì?”

Lãnh Du nhíu một chút mày, chất vấn ngữ khí rất là bình đạm, lại nghe không ra chút nào tức giận, đại khái cũng chỉ có trước mắt người làm nàng khí không đứng dậy.

“Ta còn tưởng rằng chúng ta lãnh đại cảnh sát đang ở nghiêm túc công tác, nguyên lai là đang xem giải trí tin tức đâu.” Lâm Hinh ngồi dậy, cười như không cười mà nói.

Lãnh Du lưng dựa ở ghế trên, liền người mang ghế lui ra phía sau một ít, hơi chút rời xa nàng, ngẩng đầu hỏi: “Hiện tại đã là tan ca thời gian, ta nhìn xem giải trí tin tức, có vấn đề sao?”

Đáy mắt có một chút mà ý cười.

Lâm Hinh đơn giản dựa nghiêng trên cái bàn trước, ôm cánh tay nói: “Không thành vấn đề.”

Chỉ nói ngắn gọn ba chữ, lại không gặp nàng có phải rời khỏi ý tứ.

Lãnh Du cùng nàng nhìn nhau vài giây, liền dời đi ánh mắt, đi theo đứng lên, nói: “Nếu không thành vấn đề nói, vậy ngươi thỉnh tự tiện đi.”

Nàng lướt qua Lâm Hinh, lập tức đi tới cửa.

Lâm Hinh thở dài, người này vẫn là giống như trước đây, một khi vội lên chính là không để yên, liền cơm chiều đều tỉnh hạ. Vừa mới thấy nàng chuyên tâm nghiên cứu cho tới nay đều không thế nào chú ý giải trí tin tức, Lâm Hinh cảm thấy chính mình cùng nàng cùng lớn lên, còn xem như nửa cái thanh mai, hơn nữa chính mình còn so nàng lớn vài tháng, cho nên theo lý thuyết hẳn là muốn chiếu cố nàng một ít đi.

Vì thế, nàng quay đầu hỏi: “Ngươi đi đâu?”

Lãnh Du dừng một chút, lại lần nữa bước ra bước chân, nói: “Tò mò lời nói liền cùng lại đây đi.”

Dứt lời, liền đi ra cửa phòng.

Lâm Hinh ngẩn ra, liền nâng lên hai chân chậm rãi đi ở nàng phía sau. Lãnh Du thấy đối phương cùng lại đây, trong lòng ấm áp. Đã trễ thế này nàng thế nhưng còn ở, làm chính mình bực bội tâm cuối cùng hơi chút hòa hoãn chút.

Lãnh Du bước vào một khác gian tiểu phòng, nàng đi tới một đài máy in trước, đem vừa rồi từ trên mạng download tin tức cùng tư liệu tất cả đều đóng dấu ra tới, phương tiện chính mình về đến nhà sau có thể tiếp tục bù lại về Chu Liên Anh hết thảy sự tích. Vì tìm ra hung thủ, nàng đành phải làm chính mình giống như mặt khác 18 tuổi thiếu nữ điên cuồng mà theo vào giới giải trí hết thảy.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ