Lư cảnh sát chuyển được điện thoại sau, ngắn ngủn mấy giây, trên mặt biểu tình từ trấn tĩnh trở nên kinh ngạc, lại thay đổi thành mờ mịt, sau lại trở nên đau khổ suy tư, hiển nhiên điện thoại đối diện người cấp có lẽ lại là một cái lệnh người khiếp sợ, đồng thời lại đau đầu tin tức.
Lãnh Du thấy hắn che lại điện thoại sau, quay đầu tới khi vội vàng cho hắn sử một cái ánh mắt. Lư cảnh sát lập tức bắt được nàng ánh mắt hàm nghĩa, cũng liền nhắm chặt khẩu.
Hiện tại Diệp Thuyên ở bọn họ trong mắt còn thuộc về trọng điểm người bị tình nghi, vô luận là cái gì gió thổi cỏ lay, đều không thể ở nàng trước mặt tiết lộ ra tới, phòng ngừa để lộ tiếng gió.
Liền tính nàng không phải giết người hung thủ, cũng rất có khả năng cùng hung thủ có chặt chẽ quan hệ. Căn cứ vào điểm này, cảnh sát không thể không đề phòng.
Lãnh Du lại lần nữa quay đầu nhìn phía Diệp Thuyên, ý đồ dời đi nàng lực chú ý, nàng hỏi: “Diệp tiểu thư, các ngươi thật sự không biết Mạn Họa gia thân phận?”
Diệp Thuyên lắc đầu nói: “Thật sự không biết.” Ngay sau đó, nàng lại hỏi: “Làm sao vậy? 《 ám dạ 》 người chết cùng tên này Mạn Họa gia có quan hệ sao?”
Lãnh Du nói: “Không biết, bất quá chúng ta có lý do hoài nghi tên này Mạn Họa gia, thật giống như có lý do hoài nghi ngươi giống nhau. Nếu ngươi không biết tên kia Mạn Họa gia thân phận, như vậy chúng ta nhiệm vụ liền càng thêm gian nan chút, muốn tìm ra hung thủ, thế tất phải tốn càng nhiều thời gian cùng lớn hơn nữa tinh thần.”
Kỳ thật nàng mấy câu nói đó là tưởng khiến cho Diệp Thuyên chú ý, nếu là bắt hung thủ quá trình dài dòng, mà Diệp Thuyên không phải hung phạm nói, như vậy nàng nhất định sẽ cảm thấy sốt ruột. Nếu là nàng thật sự giết hại Dương Lệ Thanh, như vậy nàng có lẽ lại sẽ có không giống nhau cảm xúc.
Diệp Thuyên cắn chặt chính mình môi dưới, thấp giọng nói: “Chính là chúng ta thật sự không biết tên này Mạn Họa gia thân phận. Cảnh sát, ta nếu là biết, nhất định sẽ nói cho ngươi..”
Lãnh Du quan sát một chút nàng biểu tình, ngay sau đó từ trong túi rút ra chính mình di động, từ album điều ra một trương ảnh chụp, đưa tới Diệp Thuyên trước mặt, hỏi: “Này chi bút máy, ngươi quen thuộc sao?” Dứt lời, nhìn chằm chằm nàng mặt.
Đương Diệp Thuyên thấy này chi bút máy khi, sắc mặt biến đổi, hỏi: “Các ngươi từ Dương Lệ Thanh trên người lục soát ra tới sao? Này chi bút máy là ta đưa cho nàng, chỉ là ta không biết nàng thế nhưng sẽ tùy thân mang theo.”
Ân, nàng thế nhưng không có phủ nhận bút máy là chính mình đưa.
Lãnh Du lắc lắc đầu, nói: “Chúng ta cũng không phải từ trên người nàng lục soát ra, chúng ta ở thành phố Phương nàng mua biệt thự mặt cỏ tìm được.”
“Không đúng, lệ thanh sẽ không tùy tiện liền đánh mất đồ vật.” Diệp Thuyên vội vàng nói.
Lãnh Du gật đầu nói: “Đúng vậy, ta cũng không tin nàng sẽ tùy tiện đánh mất đồ vật, huống hồ này chi bút máy vẫn là Diệp tiểu thư ngươi đưa cho nàng, chúng ta hoài nghi nàng là ở ngộ hại cùng ngày từ cửa sổ tung ra tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
Genel KurguMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...