Chương 55: Lễ thượng vãng lai

123 12 1
                                    

Quán cà phê không khí dung hợp, bên trong truyền phát tin Giáng Sinh ca khúc, chính là này vẫn chưa cấp Lãnh Du mang đến bất luận cái gì nhẹ nhàng thoải mái cảm giác, trái lại nàng trong lòng cảm thấy có chút phiền chán.

Nàng uống một ngụm cà phê, nói: “Hảo, ngươi đối ta khoe ra nhiều như vậy, mau vào nhập chính đề đi.”

Tiểu hoành nhìn chằm chằm nàng xem, khẽ cười nói: “Lãnh tiểu thư, ngươi vẫn luôn đều như vậy lạnh như băng, thực dễ dàng cô độc sống quãng đời còn lại.”

Lãnh Du chau mày, nói: “Đinh tiên sinh, ta không có thời gian bồi ngươi ở chỗ này, ngươi nói có chuyện muốn nói với ta, hơn nữa liên quan đến đến lâm.. Lâm tiểu thư, hiện tại nói đi.”

Tiểu hoành ha ha cười, nói: “Xem ra ngươi vẫn là thực quan tâm nàng sao. Nếu là ta không nhắc tới nàng, ngươi cũng sẽ không ứng ta mời. Bất quá.. Nàng giống như đối với ngươi còn không thế nào để bụng..”

Lãnh Du đánh gãy hắn nói, lạnh lùng hỏi: “Ngươi muốn nói cái gì?”

Tiểu hoành dựa vào lưng ghế, trực tiếp nói: “Ta thích ngươi, làm ta bạn gái đi.”

Lãnh Du đối hắn như vậy vô lễ lại trắng ra thông báo thờ ơ, nàng ôm hai tay, hỏi: “Đây là ngươi muốn nói với ta?”

Tiểu hoành thay đổi một bộ biểu tình, hắn trước khuynh thân mình, nghiêm túc nói: “Đúng vậy, hơn nữa này với ta mà nói rất quan trọng.”

“Nhưng với ta mà nói cũng không quan trọng. Nếu ngươi không cái khác sự nói, ta đây đi trước.” Lãnh Du nhàn nhạt nói, sau đó đứng dậy liền tưởng ra bên ngoài biên đi đến.

Tiểu hoành thấy nàng đứng lên, chính mình cũng đi theo đứng lên, hắn một tay bắt được Lãnh Du thủ đoạn, nói: “Lãnh Du, ngươi từ từ.”

Lãnh Du còn không có mở miệng, cũng còn không có tới kịp tránh thoát, liền nhận thấy được trước mắt bóng người nhoáng lên, đi theo chính mình tay phải thủ đoạn đau xót, ngay sau đó một cổ lực đạo kéo ra nàng cùng tiểu hoành chi gian trói buộc.

“Đinh tiên sinh, không được đối nàng động tay động chân.”

Lâm Hinh trong ánh mắt lộ ra một cổ dày đặc hàn ý, nàng hai mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm tiểu hoành, trong tay nắm chặt Lãnh Du thủ đoạn không bỏ.

Bọn họ ai cũng không biết Lâm Hinh là khi nào tiến vào, có chút ngây người.

Lãnh Du phục hồi tinh thần lại, nàng hơi một cúi đầu liền trông thấy chính mình tay bị Lâm Hinh gắt gao nắm, trong ánh mắt hiện lên một tia sung sướng quang mang, ngay sau đó ngước mắt nhìn đứng ở trước mặt tiểu hoành, chỉ nghe nàng nói: “Đinh tiên sinh, đừng nói là ngươi, liền tính là so ngươi đẹp, thậm chí là so ngươi có tiền một trăm lần, một ngàn lần nam nhân nếu là hôm nay đối ta nói đồng dạng lời nói, ta cũng sẽ không tiếp thu.”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ