Lâm Hinh đem tin tức nói cho Dương Thông cùng hoa mai sau, thấy sắc trời đã muộn, lại lần nữa cầm lấy di động đã phát điều tin nhắn, phân phó hai người bọn họ không cần lại đây.
Mà chính mình tắc ngồi ở ghế trên tinh tế tự hỏi.
Lãnh Du khóe mắt dư quang quét nàng liếc mắt một cái, thấy nàng đang ở nghiêm túc tự hỏi, liền rũ mắt tiếp tục nhìn trước mắt hồ sơ văn kiện, lại một chữ cũng chưa xem đi xuống, nàng trong lòng có chút lo lắng.
Lo lắng nàng không ăn được.
Lo lắng nàng không ngủ hảo.
Lo lắng nàng phá không được án, mà chính mình lại bất lực.
Cái này lo lắng hình như là từ thật lâu thật lâu trước kia liền bắt đầu.
A, ai nói nàng là máu lạnh đâu.
Lâm Hinh như cũ đắm chìm ở tự hỏi, nàng có chút không có phương hướng.
“Ngươi ở chỗ này cũng có mười mấy giờ đi? Đầu khẳng định đã sớm rỉ sắt, không thể lại suy nghĩ, về nhà đi.” Lãnh Du đột nhiên nói.
Lâm Hinh ngẩng đầu trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nói: “Trong miệng chính là phun không ra dễ nghe lời nói.”
Lãnh Du đứng lên, trả lại hồ sơ thư, đi tới cửa, nhướng mày hỏi: “Thật sự không trở về?”
Lâm Hinh biết chính mình ở chỗ này liền tính ngồi thêm một cái mười mấy giờ cũng sẽ không sửa sang lại ra cái gì, liền cũng thu thập đồ vật, cùng Lãnh Du cùng nhau đi ra cục cảnh sát.
Lãnh Du nhìn thoáng qua ngừng ở cục cảnh sát cửa Lâm Hinh xe, liền nói: “Ngươi xe dù sao ngày mai cũng muốn khai lại đây, như vậy khai lại đây lại khai trở về rất phiền toái, dù sao ta ngày mai cũng muốn lại đây, không bằng cùng ta một khối đi?”
Không chờ Lâm Hinh trả lời, Lãnh Du đã sớm từ bên cạnh máy xe lấy một cái nón bảo hộ đưa cho nàng.
Lâm Hinh ghét bỏ mà nhìn thoáng qua nàng máy xe, hỏi: “Ngươi phải dùng máy xe đưa ta cái này đại mỹ nữ trở về?”
Lãnh Du nói: “Ân, có cái gì vấn đề sao? Huống hồ, ta một người lại đây, lái xe làm gì.”
Dứt lời, liền khóa ngồi đi lên.
Lãnh Du nhìn nàng một cái, lạnh lùng hỏi: “Thượng không lên?”
Lâm Hinh chau mày, nói thầm: “Mời mỹ nữ là cái dạng này sao..”
Nàng nghĩ thầm dù sao có người tái cũng hảo, chính mình không cần lái xe, liền đi tới máy xe bên khóa ngồi ở Lãnh Du phía sau.
“Ôm chặt.” Lãnh Du nói.
“Không cần.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
Ficción GeneralMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...