Chương 100: Dưới tàng cây nữ hài

144 8 0
                                    

Lãnh Du hắc mặt đem phì phì từ Lâm Hinh trên người ôm lấy, phì phì bởi vì rời đi ấm áp ôm ấp mà ở Lãnh Du trong tay không ngừng giãy giụa, Lãnh Du tàn nhẫn tâm đem nó đặt ở ngầm, còn nhẹ nhàng dùng chân thoáng đá văng ra nó.

Phì phì đến gần thân đi vào các nàng bên chân không ngừng vòng quanh, trong miệng “Miêu miêu” thanh không ngừng, thậm chí còn trên mặt đất lăn lộn, ý đồ hấp dẫn các nàng lực chú ý.

Lâm Hinh bị phì phì hành động trêu đùa đến cười không ngừng, Lãnh Du lại đối nó không tăng thêm để ý tới.

“Phụ cận lại không cái khác miêu mễ, lăn tới làm gì.” Lãnh Du tức giận mà nói.

Lâm Hinh đang định muốn nói, liền nghe thấy cách đó không xa truyền đến một trận mèo kêu thanh, phì phì lúc này nghe thấy được, nó lập tức từ trên mặt đất xoay người đứng lên, chỉ thấy lùm cây một con toàn thân màu trắng miêu mễ đi ra, trên cổ còn treo một cái lục lạc, lục lạc thanh đang đang vang lên.

Phì phì dựng lên lỗ tai, biên chú ý kia chỉ mèo trắng động tĩnh, biên cẩn thận nghe nó tiếng kêu.

“Này miêu hẳn là có người dưỡng đi, như vậy xinh đẹp.” Lâm Hinh nhìn chăm chú vào kia chỉ mèo trắng.

“Ân, hẳn là.” Không đợi Lãnh Du nói xong, phì phì đột nhiên như mũi tên rời cung nhằm phía nơi xa mèo trắng.

“Nó làm gì vậy?” Lâm Hinh tức khắc đứng dậy.

“Chờ một chút.” Lãnh Du bắt được Lâm Hinh thủ đoạn, bĩu môi đem tầm mắt đầu hướng một cái khác phương hướng.

Chỉ thấy bóng cây hạ đứng một người nữ hài, đúng là vừa rồi tên kia tóc ngắn nữ hài, nàng đang ở chú ý kia chỉ mèo trắng, nhìn dáng vẻ mèo trắng hẳn là nàng dưỡng, mang lại đây công viên lưu miêu.

Phì phì bôn đến mèo trắng bên người khi, chỉ là thò lại gần ở nó trên người ngửi ngửi, hai miêu đầu dán đầu quấn quanh, cũng không xuất hiện đùa giỡn dấu hiệu.

“Hai chỉ lẫn nhau không quen biết miêu ở đối phương trên người nghe thấy vài cái liền trở nên hữu hảo.” Lâm Hinh nói.

“Không nhất định, ngươi xem kia chỉ mèo trắng miệng.” Lãnh Du chỉ vào mèo trắng nói.

Lâm Hinh nhìn chăm chú nhìn qua đi, thấy nó ngoài miệng ngậm một chi hoa, không chú ý nói thật đúng là nhìn không thấy. Hiện tại nghe Lãnh Du nói, nàng xa xa vọng qua đi thấy thế nhưng là chi hoa hồng đỏ!

“Mèo trắng trên người có sứ mệnh, khả năng hai miêu cho nhau câu thông sau, liền không có đùa giỡn. Tới, chúng ta cùng qua đi nhìn xem.” Lãnh Du cười nói.

Nói, Lãnh Du dắt Lâm Hinh tay, đãi các nàng trải qua kia cây hạ khi, thấy tóc ngắn nữ hài cũng không chú ý tới các nàng, nàng một đôi mắt chính tập trung tinh thần nhìn chằm chằm mèo trắng rời đi phương hướng.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ