Lãnh Du đem nhặt được bút máy trí vào một cái trong suốt bao nilon, thở dài, mới nói: “Trừ bỏ này chi bút máy, ta tưởng nơi này cũng không có cái khác phát hiện đi.”
Lâm Hinh lắc lắc đầu, nói: “Đều không có.”
Lư cảnh sát cũng mở miệng nói: “Này gian biệt thự người mua cũng còn không có điều tra ra, bất quá hẳn là liền nhanh.”
“Một khi đã như vậy, chúng ta đây đi về trước đi.” Lãnh Du nói.
Đối với này án khó giải quyết trình độ, bọn họ ba người khắc sâu cảm nhận được. Trở về cục cảnh sát lộ trình trung, mọi người đều không nói lời nào, trong lòng đều nghĩ đến đồng dạng một sự kiện.
Kia chi bút máy rốt cuộc cùng này án có hay không quan hệ?
Lúc này, Lư cảnh sát di động vang lên, hắn tiếp nổi lên điện thoại, mở ra loa phát thanh, đối diện bên kia nói: “Lư cảnh sát, cục cảnh sát tới một người nữ nhân.”
Lư cảnh sát chau mày, hỏi: “Là ai?”
“Nàng nói nàng kêu Tạ Xảo Nhu, là Dương Lệ Thanh sinh thời trợ lý.” Đối diện nói.
Tạ Xảo Nhu?
Lâm Hinh cùng Lãnh Du liếc mắt nhìn nhau.
Dương Lệ Thanh trợ lý, nàng như thế nào đột nhiên liền tới rồi?
Hơn nữa vẫn là chủ động đi tới cục cảnh sát.
Hỏi rõ người tới thân phận sau, Lư cảnh sát đối tên kia cảnh sát nói: “Chúng ta hiện tại chạy trở về, các ngươi nhìn chằm chằm nàng, đừng làm cho nàng rời đi.”
Vì thế, ba người mang theo một đường hy vọng về tới cục cảnh sát.
Lư cảnh sát cơ hồ là dùng hướng về phía tiến cục cảnh sát, hắn không nghĩ buông tha hết thảy có thể vì án tử mang đến hy vọng manh mối, huống chi vẫn là sống sờ sờ một người, hắn hỏi: “Nàng người đâu?”
Một người cảnh sát nói: “Chúng ta đem nàng đưa tới phòng thẩm vấn.”
Lư cảnh sát gật đầu một cái, mang theo Lãnh Du cùng Lâm Hinh đi tới phòng thẩm vấn.
Tạ Xảo Nhu ngồi ở phòng thẩm vấn bên trong, ngẩng đầu nhìn cái gì đều không có màu trắng vách tường, tâm tư lên xuống, nghĩ tới cùng Dương lão sư quá khứ đủ loại, bi từ giữa tới.
Trời biết nàng là hoa bao lớn dũng khí mới đến tới rồi nơi này, nếu không phải niệm ở Dương Lệ Thanh đối nàng hảo, còn có nguyên nhân vì người nào đó thương tâm khổ sở, nàng cảm thấy đời này đều không có dũng khí một mình đi vào cục cảnh sát, còn thỉnh cầu cùng trong cục cục trưởng gặp mặt, cho dù là chính mình rất có khả năng sẽ bị cảnh sát liệt vào hiềm nghi trọng phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...