Lãnh Du cùng Hoàng Lâm là thừa cảnh trong đội tư nhân phi cơ đến M quốc. Từ Dương Thị bay đến M quốc hoa gần sáu tiếng đồng hồ, tới khi đã là sáng sớm 11 giờ tả hữu.
Các nàng bị M quốc hoàng gia cảnh đội nghênh đón, mọi người tới tới rồi M quốc thủ đô K thị.
Bởi vì M quốc thuộc về nhiệt đới quốc gia, cho nên Lãnh Du đám người ăn mặc nhẹ nhàng, hoạt động lên cũng liền càng thêm phương tiện.
K thị náo nhiệt phi phàm, nơi nơi có thể thấy được cao ốc building, hơn nữa trên đường phố đều là chiếc xe, có chút kẹt xe. Bởi vì thời tiết nóng bức, Lãnh Du mồ hôi ướt đẫm, nhưng tự mang lạnh băng hơi thở làm K thị cảnh sát đều không quá dám cùng nàng đến gần.
M quốc thuộc về Đông Nam Á quốc gia, kia quốc nhân dân phần lớn sẽ không tiếng Trung, cho nên Lãnh Du cùng bọn họ nói chuyện với nhau khi toàn bộ hành trình đều dùng tiếng Anh.
Chỉ có đương M quốc cảnh sát lén câu thông khi, bọn họ mới dùng hồi nhà mình ngôn ngữ.
Không bao lâu, các nàng bị mang hướng M quốc cục cảnh sát tổng bộ, hội kiến phụ trách này mất tích án kiện hạ tư mễ cảnh sát. Mọi người hàn huyên vài câu sau, liền lập tức tiến vào chính đề.
“Hạ cảnh sát, về Hứa Linh Long mất tích án kiện, ta tưởng ngươi cũng có điều nghe. Hắn thi thể ở quốc gia của ta bị phát hiện, hơn nữa đã bị đốt thành tiêu thi. Khi chúng ta phát hiện hắn khi, tử vong thời gian ước chừng là hai cái đến ba cái cuối tuần.” Lãnh Du nói.
Tiếp theo, Hoàng Lâm từ trong bao lấy ra hiện trường sở chụp được ảnh chụp, đẩy đến hắn trước mặt, nói: “Đây là chúng ta sở chụp được ảnh chụp, trên người có 95 ba tiên đã bị lửa lớn thiêu đốt.”
Hạ tư mễ tinh tế mà nhìn ảnh chụp, nhíu mày nói: “Đều đốt thành như vậy, căn bản bộ mặt hoàn toàn nhìn không thấy.”
Lãnh Du tiếp lời nói: “Đúng vậy, chúng ta cũng hoa một ít thời gian mới thẩm tra đối chiếu ra người chết thân phận, đó chính là lễ Giáng Sinh trước bị bạo mất tích Hứa Linh Long tiên sinh.”
Hạ tư mễ gật gật đầu, nói: “Ân, chúng ta nhận tin tức Hứa Linh Long mất tích khi đúng là ở lễ Giáng Sinh trước hai ngày, cũng chính là 23 hào, báo án giả là Hứa Linh Long thê tử Alice. Nàng nói nguyên bản trượng phu đã đáp ứng về nước cùng người nhà một khối chúc mừng lễ Giáng Sinh, chính là bọn họ đợi hồi lâu cũng chưa chờ đến trượng phu trở về, cho nên qua 24 giờ sau, liền hướng chúng ta đầu báo mất tích.”
“Nghe nói bọn họ thậm chí ở Hứa Linh Long đáp ứng sau khi trở về sớm hơn một ngày cho hắn bát điện thoại, chính là vẫn luôn vô pháp liên hệ đến hắn. Alice còn nói trượng phu cho tới nay bận về việc sinh ý tham dự hội nghị nghị, cho nên nếu không có gì quan trọng sự kiện liền sẽ không cố tình cùng hắn liên lạc. Cho nên, nếu sớm hơn trước không có biện pháp liên lạc đến trượng phu, liền dứt khoát ở nhà chờ hắn trở về. Há biết chờ mãi chờ mãi, vẫn là không có thể chờ đến trượng phu. Bọn họ thậm chí liên lạc Hứa Linh Long trợ lý từ từ, nhưng đều không có một người có thể cùng hắn lấy được liên hệ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...