Trận này hội nghị tiến hành đến cũng không tính lâu. Vương chủ nhiệm không phải cái yêu thích nói vô nghĩa trung niên nam nhân, đương hắn đem hết thảy sự tình công đạo rõ ràng sau, liền tuyên bố tan họp, còn lại liền giao từ hắn đắc ý thủ hạ đi làm.
Cho nên, đương Lâm Hinh đi ra phòng họp khi, cũng bất quá là sáng sớm 10 giờ nhiều. Bên ngoài ánh nắng tươi sáng, chính là trải qua kia ngắn ngủn một giờ nhiều hội nghị, Lâm Hinh tâm lại bao phủ tầng tầng âm u, nàng trong óc không ngừng xoay quanh vừa mới chứng kiến.
Kia hài tử chỉ có bảy tuổi..
Lâm Hinh đối chính mình trợ thủ đắc lực Dương Thông cùng hoa mai nói: “Chúng ta đi tranh phương đông bệnh viện nhà xác đi, đi xem kia hài tử.”
Dương Thông cùng hoa mai gật đầu đáp ứng. Vì thế, ba người cộng thừa một chiếc xe hướng bệnh viện tiến đến.
Đương ba người đến bệnh viện khi, Lâm Hinh hướng chỗ đó quầy triển lãm chính mình công tác chứng minh, tiếp theo bọn họ liền bị dẫn tới nhà xác.
Nhà xác độ ấm cực thấp, bọn họ mặc vào viện phương chuẩn bị trường bào cùng khẩu trang sau, liền bước vào nội, liếc mắt một cái liền trông thấy cái kia bị vải bố trắng cái nho nhỏ thân thể, mà đứng ở bọn họ bên cạnh chính là chưởng quản nhà xác một người nhân viên y tế.
Nhân viên y tế vạch trần vải bố trắng, ánh vào mi mắt chính là kia đã hư thối thi thể, cổ chỗ quả nhiên đã bị cắt. Thi thể thượng quần áo đã bị diệt trừ, bọn họ có thể thấy trên người đều mang theo vết thương, bao gồm cánh tay cùng đùi.
Lâm Hinh đi đến thi thể phần đuôi, nhìn bàn chân thượng tồn tại bị thương dấu vết, xem ra hài tử bị sát hại trước đã từng ý đồ chạy trốn.
Tiểu người chết nằm ở nhà xác cũng có hai ngày, bên cạnh không có bất luận kẻ nào, xem ra không người nhận lãnh. Đại gia ai cũng không biết đứa nhỏ này chân chính lai lịch, cũng không biết hắn có hay không trình báo sang tên khẩu.
Từ Pháp Y Bộ chỗ đó hiểu biết, tiểu người chết chân chính thân phận tạm thời còn vô pháp xác nhận.
Bọn họ xem xét trong chốc lát sau, liền đi ra nhà xác. Trước khi đi, Lâm Hinh lại lần nữa quay đầu nhìn tiểu người chết liếc mắt một cái, lẩm bẩm: “Nếu là lại không người nhận lãnh, đứa nhỏ này chỉ sợ sẽ vẫn luôn nằm tại đây lạnh như băng mà nhà xác đi. Sau đó, chờ đợi bị qua loa an táng.”
Mới đến đến thế giới này gần bảy năm, lại bởi vì vô tình hung thủ mà vội vàng rời đi, Lâm Hinh đôi tay nắm chặt thành quyền.
Ba người đi ra khi, nghênh diện liền gặp được một người 40 tới tuổi bác sĩ, Lâm Hinh nhận được hắn là ngày đó hỗ trợ Lãnh Du khán hộ miệng vết thương Trình Viêm trình bác sĩ.
Nàng đi ra phía trước chào hỏi, nói: “Trình bác sĩ hảo.”
Trình Viêm thấy nàng khi, hơi hơi cảm thấy kinh ngạc, nửa ngày nói không nên lời lời nói, nghĩ đến không nhận được Lâm Hinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
Genel KurguMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...