Lư cảnh sát chính lái xe, hắn nghe thấy được Lãnh Du nói sau, liền nói: “Lãnh cảnh sát, laptop ổ cứng cũng không hư, cho nên máy tính chữa trị viên chỉ là đem bên trong tư liệu phục chế đến một khác đài cùng khoản notebook, đêm nay hẳn là sẽ hoàn thành phục chế, các ngươi là muốn về trước khách sạn vẫn là ngốc tại cục cảnh sát?”
Lãnh Du cùng Lâm Hinh trăm miệng một lời nói: “Ngốc tại cục cảnh sát.”
Tiếng nói vừa dứt, hai người nhìn nhau cười, đảo qua mấy ngày nay tra án khi bực bội.
Lư cảnh sát nói: “Hảo, chúng ta đây hồi cục cảnh sát đi thôi.”
Đương ba người trở lại cục cảnh sát sau, Lư cảnh sát dẫn đầu đi vào. Lâm Hinh lặng lẽ lôi kéo Lãnh Du góc áo, hỏi: “Lãnh Du, vừa rồi ngươi ở trong xe theo như lời nói, có phải hay không cũng cảm thấy laptop ẩn tàng rồi manh mối?”
Lãnh Du gật đầu nói: “Đúng vậy, chỉ là đến tột cùng là cái gì manh mối, ta nghĩ không ra. Ngươi xem, Dương Lệ Thanh ngộ hại biệt thự, trừ bỏ bàn ghế cùng này notebook liền cái gì đều không có. Nếu là bút máy bị nàng tung ra ngoài cửa sổ, kia nàng nhất định là tưởng truyền đạt một ít hữu dụng tin tức cho chúng ta, chính là trong phòng rồi lại không lưu lại bút máy mực nước dấu vết. Sau đó ta suy nghĩ, liền tính là Dương Lệ Thanh tưởng lưu lại manh mối ở bàn ghế thượng, nàng nhất định cũng đoán được hung thủ sẽ có điều phát giác, cho nên duy nhất có thể làm nàng thần không biết quỷ không hay lưu lại dấu vết đồ vật đó là kia notebook.”
Lâm Hinh nhỏ giọng nói: “Chính là, hung thủ cũng nhất định nghĩ tới Dương Lệ Thanh sẽ ở laptop lưu lại manh mối, lúc này mới đem nó quăng ngã hư.”
Lãnh Du nói: “Đúng vậy, chính là laptop tầng ngoài thượng dấu vết cũng không sẽ bởi vì quăng ngã hư mà biến mất.”
Hai người nhỏ giọng nghị luận một thời gian sau, liền đi tới một cái tối tăm tiểu trong phòng. Chỉ thấy này gian tiểu phòng chất đầy cái khác máy tính, chỉ để lại một tiểu khối không gian, mà máy tính chữa trị viên đang ngồi ở chỗ đó, hai mắt nhìn chằm chằm màn hình, đang ở tiến hành tư liệu phục chế.
Lâm Hinh đánh giá này gian tiểu phòng sau, đối đứng ở một bên Lư cảnh sát nói: “Lư cảnh sát, tiểu trong phòng đèn điện hỏng rồi sao?”
Lư cảnh sát mặt lộ xin lỗi mà cười nói: “Ân, nơi này chỉ là chồng chất trục trặc máy tính còn có một ít tạp vật, ngày thường cũng sẽ không có người lại đây, cho nên chúng ta cũng liền tạm thời không chữa trị trong phòng đèn điện. Mà hắn..” Nhìn máy tính chữa trị viên liếc mắt một cái, nói: “Yêu cầu độ cao lực chú ý, không cho người quấy rầy, cho nên khiến cho hắn đi tới nơi này.”
Lãnh Du nhìn tên kia chữa trị viên liếc mắt một cái, thấy trên màn hình lam quang chính chiếu vào trên mặt hắn, có vẻ có chút tối tăm.
Lúc này, sắc trời dần dần tối sầm xuống dưới, Lư cảnh sát nói: “Ta đi nhà ăn mang chút ăn lại đây, đêm nay nhìn dáng vẻ chúng ta cần thiết ngốc tại nơi này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
Ficción GeneralMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...