Hoàng Lâm ngồi ở phòng hồ sơ trước máy tính, nàng gắt gao nhìn chằm chằm màn hình máy tính, nhất thời choáng váng. Kia quen thuộc chữ cái nhảy ở nàng trước mặt, đồng dạng những cái đó chữ cái cũng đều xuất hiện ở người chết trên người, này án quả nhiên cùng cũng Thanh Thi có quan hệ.
Lãnh Du tiếng bước chân ở phòng hồ sơ ngoại vang lên, Hoàng Lâm thấy nàng phong trần mệt mỏi, nhưng sắc mặt như cũ lãnh đạm.
Hoàng Lâm nói: “Lão đại, cũng Thanh Thi tiếng Anh nghệ danh kêu HANNAH, phía trước chúng ta cũng chưa chú ý.. Hơn nữa, trên mạng phía trước đều không có tìm được, vừa rồi tìm hồi lâu cũng mới ở một cái không chớp mắt blog phát hiện. Sau lại, ta ở tìm càng nhiều tương quan tự cùng một ít xa xăm báo đạo, xác nhận này xác thật là cũng Thanh Thi nghệ danh.”
Lãnh Du khóa chặt mày, nàng chính mình cũng chưa nghĩ vậy một tầng, nếu không phải đoạn đường thượng kia một trương biển quảng cáo, nàng hẳn là đều sẽ không đoán được.
Nàng tiến đến trước máy tính, chỉ thấy blog trang web bối cảnh là màu đen, bên trong có rất nhiều về giới giải trí nghệ sĩ bát quái tư liệu, mà cũng Thanh Thi tiếng Anh nghệ danh chính là từ nơi này tìm được.
Hiện tại chữ cái đã chắp vá tới rồi bốn cái, đó là: ‘H’‘H’‘N’‘A’, phân biệt hoa ở Tần sương, Chu Liên Anh, Hứa Hiểu Phượng, Tô Cầm trên người.
Mà cũng Thanh Thi tiếng Anh nghệ danh lí chính xảo có sáu cái chữ cái, đó chính là nói còn có hai người sắp ngộ hại, hoặc là đã tao ngộ tử vong.
Lãnh Du nói: “Hiện tại người chết đã có bốn người, chứng minh còn có hai người còn không có bị phát hiện, chính là chúng ta không biết bọn họ hay không đã ngộ hại, chỉ là này hai người lại là ai? Xem ra án kiện quả nhiên liên hệ tới rồi mười mấy năm trước mưu sát án.”
Hoàng Lâm nói: “Chính là, hung thủ không phải sớm tại rất nhiều năm trước bị hình phạt sao?”
Lãnh Du nói: “Năm đó án tử liên lụy tới nhiều người như vậy, vị kia bị hình phạt chính là người chịu tội thay.”
Hoàng Lâm nói: “Chính là, năm đó này mấy cái người chết đều còn trẻ, cũng không có bản lĩnh hoặc là cường đại thế lực tới tìm cái người chịu tội thay, hơn nữa toà án chỗ đó..”
Lãnh Du nói: “Tần sương bối cảnh cần thiết tra một chút.”
Tần sương là duy nhất một cái không thuộc về giới giải trí người chết, chính là liền nàng đều bị giết hại, chứng minh nàng có lẽ cũng từng cuốn vào ở cũng Thanh Thi bị giết một án.
Lãnh Du ngồi ở phòng hồ sơ, lấy ra ngày đó nhân vật quan hệ đồ, nàng nhìn mặt trên viết hạ tên, ý đồ từ phía trên nhìn ra bất luận cái gì cùng này án có quan hệ manh mối.
Lúc này, A Long đi đến, nói: “Lão đại, chúng ta tra ra Hứa Hiểu Phượng ngân hàng ký lục, nàng quả nhiên đưa ra một tuyệt bút khoản tiền.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...