Chương 47: Tôn thị vợ chồng

128 16 0
                                    

Đương những lời này vừa ra khỏi miệng, Lâm Hinh cùng Dương Thông hai người hai mặt nhìn nhau. Tôn phu nhân nói trên ảnh chụp người không phải Trình Viêm, chẳng lẽ bệnh viện còn có khác bác sĩ cũng kêu Trình Viêm?

Như thế nào sẽ có như vậy xảo sự?

Lâm Hinh cẩn thận quan sát đến Tôn phu nhân biểu tình, nàng không giống gạt người, cũng không cần gạt người.

Chính là, một người ở cực độ thương tâm rất nhiều, có lẽ nhận sai người cũng nói không chừng.

Cho nên, Lâm Hinh quay đầu nhìn Tôn Tuấn Lễ, hỏi: “Tôn tiên sinh, ngươi nhận thức trình bác sĩ sao?”

Tôn Tuấn Lễ lắc đầu cười khổ: “Không, hắn lại đây thời điểm ta đều là ở đi làm. Bất quá trong nhà quản gia cùng người hầu đều gặp qua hắn, chúng ta làm cho bọn họ tới xác nhận một chút.”

Sau đó, vài tên người hầu bị kêu lại đây phân rõ Trình Viêm thân phận, mỗi người đều nói trên ảnh chụp nam nhân cũng không phải tới cửa thế tiểu thiếu gia xem bệnh trình bác sĩ.

Lần này, không ngừng là Lâm Hinh, những người khác cũng đều cảm thấy sự có kỳ quặc, nếu là trên ảnh chụp người cùng tới cửa thế tôn chí kiên xem bệnh bác sĩ đều không phải là cùng người, nhưng là tên lại giống nhau, này đại biểu cho cái gì?

Chẳng lẽ bệnh viện thực sự có hai cái tên giống nhau như đúc bác sĩ?

Chính là, hôm nay Lâm Hinh lên mạng điều tra Trình Viêm khi, lại chỉ từ giữa thấy quá tên kia thế Lãnh Du băng bó miệng vết thương Trình Viêm, vẫn chưa tìm được cùng hắn giống nhau như đúc tên bác sĩ.

Lại hoặc là có người giả mạo hắn? Nhưng tấm danh thiếp kia đâu?

Nếu là thực sự có người giả mạo nói, tấm danh thiếp kia là như thế nào được đến?

Lâm Hinh nghĩ đến đây, đối còn đang khóc Tôn phu nhân hỏi: “Tôn phu nhân, ta đối với ngươi nhi tử mất tích sự tình cảm thấy thực xin lỗi, nhưng ta tưởng lại lần nữa hỏi một chút, trình bác sĩ có hay không cho các ngươi hắn danh thiếp?”

Tôn phu nhân gật gật đầu, nói: “Có.”

Vì thế, nàng đứng lên đi tới phòng khách một góc, từ chỗ đó cái bàn trong ngăn kéo lấy ra một hộp danh thiếp, sau đó rút ra trong đó một trương, đưa cho Lâm Hinh, nói: “Đây là trình bác sĩ danh thiếp.”

Lâm Hinh rũ mắt nhìn danh thiếp, thấy ấn ra tới tên đúng là “Trình Viêm”, hạ đoan còn lại là bệnh viện địa chỉ cùng máy bàn dãy số, sau đó danh thiếp đầu trên còn ấn phương đông bệnh viện tiêu chí, xem ra không giống tạo giả.

Nếu tới cửa xem bệnh bác sĩ thật sự không phải Trình Viêm, như vậy kia rốt cuộc là ai?

Nếu hắn dễ dàng như vậy liền đạt được trình bác sĩ danh thiếp, kia hắn có phải hay không cùng trình bác sĩ quan hệ không tồi?

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ