Chương 80: Màu đen đại lý hoa

105 11 1
                                    

Đông đi xuân tới, bên ngoài thời tiết mát mẻ, không hề giống phía trước như vậy rét lạnh. Sáng sớm khoảng 5 giờ, một người nhặt ve chai a di giống thường lui tới đi tới một cái rác rưởi tào bên, tìm kiếm rác rưởi, nhìn xem có hay không cái gì rách nát có thể nhặt về đi bán.

Đang lúc nàng thấy một cái thật lớn rương hành lý bị vứt bỏ ở rác rưởi tào khi, trong lòng vui vẻ, liền duỗi tay sờ soạng qua đi, rương hành lý chất lượng giống như còn man không tồi, cái này chính mình cuối cùng nhặt được bảo.

Chính là, liền ở nàng tưởng đem rương hành lý từ rác rưởi tào kéo ra tới khi, lại cảm thấy dị thường trầm trọng, lần này gợi lên nàng lòng hiếu kỳ. Nàng tìm được rồi rương hành lý khóa kéo, lôi kéo mở ra khi, một trận huyết tinh khí phác mũi, đi theo một cái nhân loại cánh tay từ rương hành lý cắt ra tới, nàng này cả kinh không phải là nhỏ.

“A a a a a a a a!!!!!”

Này một tiếng thét chói tai cắt qua phía chân trời.

Dương Thị Lâm Hinh chung cư dưới lầu, Lãnh Du xe đã sớm ngừng ở chỗ đó. Đương Lâm Hinh đi ra chung cư khi, thấy nàng đang đứng ở xe bên chờ chính mình, vội vàng chạy chậm qua đi, hỏi: “Sao ngươi lại tới đây?”

Lãnh Du nhìn thấy nàng gương mặt tươi cười, trong lòng ấm dào dạt mà, nàng cúi đầu hôn nàng một chút, nói: “Ta lại đây tiếp ngươi một khối đi làm.”

Lâm Hinh lôi kéo tay nàng, nhẹ nhàng lay động, hỏi: “Cái này tuần hẳn là ta đi tiếp ngươi, như thế nào ngươi lại lại đây?”

Lãnh Du nắm nàng đi tới chính mình xa tiền, nói: “Hai ta còn phân cái gì lẫn nhau đâu. Ngươi lại đây cùng ta qua đi, không đều giống nhau?”

Bình bình đạm đạm mà một câu, nhưng Lâm Hinh nghe tới rất là hưởng thụ, nguyên lai yêu đương là cái dạng này, ngọt ngào lại ấm áp.

Lãnh Du đem xe ngừng ở kết thúc tử bãi đậu xe sau, cùng Lâm Hinh tay trong tay đi tới bãi đậu xe thang máy bên, vẫn luôn bay lên tới rồi trọng án tổ tầng lầu, mới tách ra.

Đương các nàng bước vào trọng án tổ sau, hoa mai vội vội vàng vàng đi tới, nói: “Lâm tỷ, lãnh cảnh sát, khai sớm biết, Vương chủ nhiệm phân phó đại gia tức khắc đến trong phòng hội nghị tụ hợp.”

Lâm Hinh cùng Lãnh Du nhìn nhau, đều biết nếu là Vương chủ nhiệm đột nhiên khai sớm sẽ, khẳng định lại có cái gì đại án phát sinh. Hai người vội vàng buông xuống bao sau, liền cùng nhau đi tới phòng họp.

Lãnh Du lặng lẽ lôi kéo Lâm Hinh đi tới phòng họp một góc bên, hai người cùng nhau ngồi xuống.

Đúng lúc này, phòng họp môn bị đẩy ra, Vương chủ nhiệm thần sắc ngưng trọng đi tới trong phòng hội nghị. Mọi người thấy hắn vào được, liền cũng đi theo an tĩnh xuống dưới.

Vương chủ nhiệm đứng ở đại gia trước mặt, đẩy đẩy dày nặng mắt kính, sau đó nói: “Phát sinh đại sự. Sáng nay ta nhận được Lư cảnh sát điện thoại, thành phố Phương một cái vùng ngoại ô rác rưởi tào bên phát hiện một khối nữ thi.”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ