Chương 26: Cũ kho hàng nữ thi

134 15 0
                                    

“Hôm nay thật là may mắn, còn có cháo loãng uống đâu. Bất quá, đêm nay muốn ở đâu nghỉ tạm đâu?”

Một người quần áo tả tơi, tóc dơ loạn nam nhân dẫm lên dày nặng bước chân, ở trong đêm tối hành tẩu. Hắn cầm một ít giấy da, nơi nơi tìm kiếm có thể cho chính mình ngủ địa phương.

Hắn nguyên bản nghỉ tạm mà là một tòa công viên, chính là gần nhất hắn bị chỗ đó tuần tra cảnh sát đuổi đi, không biện pháp dưới đành phải đi tới như vậy cái yên lặng nơi.

Một đạo tia chớp sáng lên, ngay sau đó là “Ầm ầm ầm” tiếng vang, nam nhân mắt nhìn chân trời, một vòng minh nguyệt đã sớm bị mây đen che đậy, xem ra đêm nay sẽ có một hồi mưa to.

Cũng hảo, bằng không thời tiết nhiệt đã chết, hạ một trận mưa ít nhất còn có thể mát mẻ chút.

Ngay sau đó, nam nhân lại nhíu chặt khởi mày, nếu là trời mưa, chính mình không tìm được ngủ địa phương, kia sẽ bị mưa to xối.

Hắn mắt nhìn phía trước, trong đêm tối hắn tựa hồ thấy một gian phòng nhỏ, trong lòng vui vẻ, liền kéo giấy da hướng tới phòng nhỏ chạy đi.

Đương hắn một chạy đến trước phòng nhỏ, thấy nhà ở man đại, vì thế liền đẩy cửa ra đi vào. Môn đẩy khai, xông vào mũi đó là mùi mốc, hắn một cái kẻ lưu lạc, đối này đó hương vị đã thói quen, cũng không quá để ý.

Chỉ thấy bên trong đen nghìn nghịt một mảnh, không hề ánh đèn, hơn nữa như vậy nhà ở xem ra sớm bị vứt đi, chỉ cần có thể ở chỗ này quá thượng một đêm cũng tổng hảo quá ở bên ngoài đi bộ đi.

Hắn đem giấy da phô trên mặt đất, đôi mắt bởi vì thích ứng hắc ám, mơ hồ có thể thấy bên trong hoàn cảnh. Hắn quay đầu nhìn vài lần, thấy trừ bỏ một trương cũ nát cái bàn sau, liền không còn có cái khác bài trí.

Hắn ngồi xuống, đôi tay chống ở trên mặt đất, đột nhiên cảm giác tay phải sờ đến một chút lông tóc. Hắn theo bản năng đi xuống sờ, như là sờ đến mềm mại ẩm ướt vật thể, cảm giác thượng như là.... Hắn vội vàng lùi về tay, bắt tay ghé vào cái mũi vừa nghe, tức khắc huyết tinh khí phác mũi.

Hắn ngồi dậy tới, hướng chính mình sờ đến vật thể nhìn lại, lúc này ngoài phòng tia chớp sáng ngời, hắn thấy một đôi trợn to đôi mắt cùng chính mình bốn mắt giao tiếp.

“A!!!!!!!!!!!!!”

Tiếng kêu thảm thiết cắt qua yên tĩnh ban đêm.

Lãnh Du đầu giường di động vang lên, nàng bị tiếng chuông từ trong lúc ngủ mơ đánh thức, nhìn thoáng qua di động, thấy là Liên Bang cục cảnh sát đánh tới điện thoại, nàng ấn một chút chuyển được.

“Uy...”

Đối diện bên kia nói: “Lãnh cảnh sát, chợ phía đông vùng ngoại ô một gian vứt đi kho hàng phát hiện một khối nữ thi! Chợ phía đông cục cảnh sát Bành cảnh sát nói người chết trạng huống cùng Chu Liên Anh vợ chồng cùng Hứa Hiểu Phượng có chỗ tương tự, nàng trên người cũng có một đạo vết sẹo..”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ