Im ắng phòng họp bởi vì mọi người thật vất vả tìm được dấu vết để lại mà trở nên nhiệt liệt lên, chỉ là nghĩ đến hung thủ tàn nhẫn mà lại cảm thấy nhè nhẹ hàn khí.
Lâm Hinh nói: “Chúng ta nhìn xem này hộp trò chơi ghép hình là đến từ cái nào xuất phẩm thương.”
Hoa mai tức khắc đem hộp phiên lại đây, thấy dưới có nho nhỏ hành tự thể viết: Thành tùng xuất phẩm
Hoa mai nói: “Lâm tỷ, trò chơi ghép hình xuất phẩm thương là thành tùng xuất phẩm đâu.”
Lâm Hinh “Ân” một tiếng, sau đó lấy ra từ đệ nhị cụ đồng xác chết thượng hai mảnh trò chơi ghép hình cùng đệ nhất phiến phát hiện trò chơi ghép hình đối lập một chút, trầm ngâm nói: “Nếu từ màu sắc cùng trò chơi ghép hình mặt ngoài tới xem, xác thật cùng này gian thương gia xuất phẩm trò chơi ghép hình không sai biệt lắm giống nhau. Chúng ta thử thời vận đi, trước từ này gian thương gia xuống tay, nhìn xem có thể hay không tìm được cùng này hai mảnh trò chơi ghép hình giống nhau như đúc phiến phiến, lấy này tới xác nhận chúng ta suy đoán.”
Đại gia nghe xong sau, sôi nổi tìm kiếm này thương gia trò chơi ghép hình, phát hiện tổng cộng có tám hộp. Đại gia không nói hai lời, nhất nhất mở ra tới, sau đó chậm rãi tìm kiếm kia hai mảnh trò chơi ghép hình.
Bởi vì có một chút đột phá, cho nên đại gia cũng đều đã quên mỏi mệt, tìm tốc độ cũng so vừa rồi càng mau cùng càng tinh chuẩn.
Trong một góc Dương Thông thanh âm kêu lên: “Ta tìm được rồi một mảnh!”
Mọi người vọt tới hắn chỗ đó, thấy hắn từ hộp tìm ra trò chơi ghép hình đúng là cùng đệ nhị cổ thi thể sở tìm được giống nhau như đúc, Lâm Hinh nhìn Lãnh Du liếc mắt một cái, nói: “Liền này hộp.”
Sau đó, đại gia bắt đầu đua nổi lên này 3000 phiến trò chơi ghép hình.
Ước chừng một giờ nửa sau khi đi qua, trò chơi ghép hình rốt cuộc hoàn thành, kia cũng là một bộ phong cảnh đồ, chỉ là lần này đồ án cũng không phải thành thị cảnh đêm đồ án, mà là mặt trời chiều ngã về tây bãi biển. Bãi biển thượng đều là gia đình mang theo hài tử ở trên bờ cát chơi đùa, mà kia hai mảnh trò chơi ghép hình chân một con là đến từ đồ án thượng nam hài đùi phải, mà một khác chỉ là đến từ nam hài bên cạnh nữ hài chân trái.
Hai gã hài tử trên mặt đều treo tươi cười. Chính là, đương dời đi này hai mảnh trò chơi ghép hình sau, hai gã hài tử đều từng người đánh mất một chân.
Nguyên bản là thực bình thường một bức trò chơi ghép hình đồ án, chính là theo án mạng phát sinh, mà có vẻ cực kỳ quỷ dị.
Tiểu anh nhìn chằm chằm kia phúc trò chơi ghép hình, lẩm bẩm: “Thật đáng sợ..”
Lâm Hinh chậm rãi nói: “Kỳ thật, trò chơi ghép hình cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là hung thủ sau lưng động cơ cùng kế tiếp sẽ phát sinh sự. Chúng ta không biết còn sẽ có bao nhiêu danh hài đồng sẽ chịu khổ cái này ác ma độc thủ. Chính là, mãi cho đến hiện tại, trừ bỏ trò chơi ghép hình thượng cái này manh mối, còn lại đều vẫn là bị chẳng hay biết gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
Tiểu Thuyết ChungMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...