Chương 46: Mất tích

168 16 0
                                    

Lâm Hinh nhận được Dương Thông điện thoại sau, vội vã mà cùng hắn cùng đi ra Liên Bang cục cảnh sát, hướng tới Trần Xung địa phương cục cảnh sát chạy đi.

Bởi vì biết sự tình nghiêm trọng tính, cho nên dọc theo đường đi hai người đều căng chặt mặt không nói lời nào, Dương Thông dần dần nhanh hơn lái xe tốc độ, hắn trong lòng đồng dạng cũng thực nôn nóng, này liên tiếp hài đồng bị sát hại sự kiện làm hắn lần đầu cảm thấy hết đường xoay xở.

“Trời thấy còn thương, đừng muốn tới cuối cùng lại xuất hiện chỉ còn lại có tứ chi cùng đầu đồng thi.” Lâm Hinh ở trên xe bất ngờ nói.

“Lâm tỷ, ngươi nói cái gì?” Dương Thông hỏi.

Lâm Hinh thở dài: “Đệ nhất cụ, không có đầu đồng thi. Đệ nhị cụ, không có hai chân đồng thi. Đệ tam cụ, không có một đôi cánh tay cùng một cái tròng mắt đồng thi. Cái này Tôn Tuấn Lễ nhi tử bị bạo mất tích, nếu là tên này hài đồng cùng này án có quan hệ nói, như vậy tiếp theo cái người chết đó là hắn, hơn nữa y theo hung thủ tập tính, hắn có lẽ liền sẽ gỡ xuống hài đồng thân thể, sau đó đem tứ chi cùng đầu lưu tại hiện trường vụ án.”

Dương Thông nghe xong sau, sắc mặt xanh mét, Lâm Hinh suy đoán có lẽ chính là sự thật.

“Bất quá, chúng ta cần thiết tranh thủ thời gian, tỏa định hung thủ, bởi vì dựa theo hung thủ quán tính, hung thủ hẳn là sẽ làm hài đồng ở ba ngày đến bốn ngày nội đi trước trò chơi ghép hình, sau đó qua kia mấy ngày kỳ hạn, liền sẽ đem hài tử giết hại. Chỉ cần chúng ta có thể ở ngay lúc này tìm ra hung thủ, như vậy Tôn Tuấn Lễ nhi tử phải lấy được cứu vớt.” Lâm Hinh nói.

Dương Thông gật gật đầu.

Khi bọn hắn tới Trần Xung văn phòng khi, đã là khoảng 5 giờ. Trần Xung đem gác ở cái bàn bên cạnh một trương ảnh chụp lấy lại đây, sau đó đẩy đến bọn họ trước mặt.

Lâm Hinh thấu trước nhìn qua, thấy là một người nam đồng.

Trên ảnh chụp nam đồng lớn lên rất là đáng yêu, vẻ mặt thiên chân vô tà, hắn đối với màn ảnh nhếch miệng mà cười, phía trước răng sữa làm như vừa mới bóc ra, chính chờ đợi răng cửa sinh trưởng, cười rộ lên là cỡ nào ngốc manh.

Như vậy đáng yêu tiểu nam hài, chỉ cần là ai gặp được, đều không đành lòng đối hắn tăng thêm thương tổn.

Lâm Hinh nhìn nhìn nam đồng ảnh chụp sau, ngước mắt nhìn Trần Xung, chậm đợi hắn mở miệng.

Trần Xung uống một ngụm cà phê, thở dài, mới chậm rãi nói: “Báo án giả là Tôn thị vợ chồng. Tôn phu nhân lại đây khi, biểu tình uể oải, hơn nữa tinh thần vô dụng, nghĩ đến tự hài tử sau khi mất tích, liền không có thể hảo hảo mà ngủ một giấc. Đến nỗi Tôn Tuấn Lễ, hắn vẫn luôn trầm mặc, thần sắc rất là thâm trầm, chính là từ hắn ảm đạm trên mặt nhìn ra được tới, hắn cũng bởi vì ái tử mất tích mà lâm vào khủng hoảng cùng phiền não.”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ