Lãnh Du đám người phong trần mệt mỏi mà đi tới cục cảnh sát. Lúc này, đã là đêm khuya 12 giờ tả hữu, nhưng nàng không rảnh về nhà nghỉ ngơi, chỉ muốn nhìn một chút Giản thúc thúc di thể.
Y theo trình tự, di thể là phải bị đưa đi giải phẫu, nàng phủ một đến cục cảnh sát đại sảnh chỗ, đột nhiên thủ đoạn căng thẳng, đi theo liền nghe thấy được kia đạo quen thuộc tiếng nói.
“Đi, ta mang ngươi đi phương đông bệnh viện xem hắn.”
Đêm khuya nghe tới, ôn nhu hỗn loạn một tia lười biếng.
Nàng thế nhưng không về nhà, ngược lại chờ chính mình.
Lâm Hinh sau khi nói xong, liền lôi kéo nàng đi tới chính mình xe bên, đem nàng làm vào ghế điều khiển phụ.
Lãnh Du ngồi vào đi sau, nghiêng người nhìn ngồi vào tới Lâm Hinh, trong lòng cảm thấy một trận ấm áp. Từ hung án phát sinh tới nay, nàng cả ngày chu toàn với án tử, sau đó cùng hung thủ đấu trí đấu dũng, đã lâu đều không có cùng Lâm Hinh hảo hảo ở chung. Giờ phút này một hồi tới liền thấy nàng xuất hiện ở chính mình trước mặt, giờ phút này đang ngồi ở chính mình bên người, đột nhiên liền có loại lơi lỏng xuống dưới cảm giác, trong lòng nào đó mềm mại địa phương như là bị thật sâu xúc động.
Lâm Hinh mở ra động cơ sau, đã nhận ra bên người nhìn chằm chằm vào chính mình tầm mắt, nàng theo bản năng mà quay đầu, đụng phải Lãnh Du tối tăm thâm mắt.
Nàng thấy Lãnh Du hai mắt hạ là nhàn nhạt mà vành mắt, biết nàng đã nhiều ngày tới khẳng định không dễ chịu, một cổ nhu tình nảy lên trong lòng. Nàng thăm quá thân đi, mỉm cười đối nàng nói: “Lãnh cảnh sát, ta đêm nay coi như ngươi tư nhân tài xế, đưa ngươi đi xem Giản thúc thúc, thuận tiện đưa ngươi về nhà.”
Săn sóc vô cùng, cẩn thận tỉ mỉ.
Lãnh Du nhìn trên mặt nàng kiều mỹ tươi cười, đặt ở trên đùi tay cử động một chút, lại trước sau không nâng lên tới, nàng cưỡng chế tưởng vuốt ve khuôn mặt nàng xúc động, môi mỏng khẽ mở: “Khi ta tài xế, không ủy khuất ngươi sao?”
Lâm Hinh cười khẽ một chút, lui trở lại chính mình trên chỗ ngồi, sau đó liền lái xe.
“Không ủy khuất.”
Nàng nhẹ nhàng nói.
Lãnh Du rũ mắt không tiếng động mà cười nhạt.
Nguyên bản nàng bởi vì Giản thúc thúc án tử cùng hắn đột nhiên tử vong trong lòng cảm thấy có chút nhàn nhạt mà ưu thương, nhưng Lâm Hinh làm bạn lại làm nàng đảo qua lúc trước khói mù, trong lòng cũng bởi vì được đến tinh thần thượng dựa vào cùng duy trì mà dần dần thả lỏng, bất tri bất giác liền nặng nề mà ở trong xe đã ngủ.
Lâm Hinh một bên lái xe, một bên quét về phía đã ngủ Lãnh Du, khóe môi tươi cười càng sâu, đồng thời chậm lại tốc độ xe, để tránh trên đường xóc nảy sẽ đem bên cạnh người đánh thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...