Thứ bảy sáng sớm, Lãnh Du từ trong nhà mang hảo quần áo, liền lái xe đi trước Lâm Hinh chung cư dưới lầu tiếp nàng. Hôm nay, các nàng kế hoạch hảo tới cái hai ngày một đêm suối nước nóng lữ trình.
Đương Lãnh Du tới khi, thấy nàng chính một tay ôm phì phì, một tay dẫn theo tiểu rương hành lý. Lãnh Du xuống xe thế nàng đem rương hành lý trang nhập cốp xe, thuận đường trừng mắt nhìn liếc mắt một cái phì phì.
Phì phì kinh Lãnh Du trừng, nhanh chóng lùi về miêu đầu, lập tức hướng Lâm Hinh trong lòng ngực toản, trên cổ lục lạc đang đang rung động. Bởi vì các nàng mấy ngày trước thấy mèo trắng trên cổ treo lục lạc, bởi vậy cũng cấp phì phì treo lên một cái. Lãnh Du vừa lòng câu môi, nói: “Hai ngày này không nó quấy rầy, chúng ta cũng có thể chơi đến vui sướng chút.”
“Có nó ở cũng thực vui sướng nha.” Lâm Hinh vừa nói vừa mở ra ghế phụ môn, ngồi xuống, để lại vẻ mặt ngốc lăng Lãnh Du.
Nàng tức phụ khi nào hoàn toàn bị phì phì chung hoặc? Cư nhiên cho rằng có phì phì ở cũng thực vui sướng?
Lãnh Du mím môi, ngồi vào ghế điều khiển, phì phì thấy nàng vào được, chạy nhanh đem đầu chuyển tới dựa cửa sổ chỗ, đại mông hướng về Lãnh Du, cái đuôi cuốn súc lên, không dám đối nàng loạn quét.
Tuy rằng như thế, phì phì vẫn là dựng lên lỗ tai nghe phía sau Lãnh Du động tĩnh, sợ nàng một cái không cao hứng liền đem chính mình đuổi xuống xe. Chính mình mấy ngày nay đã chọc đến nàng thực không cao hứng, tuy rằng không rõ vì cái gì, nhưng vẫn là thiếu chọc thì tốt hơn.
Lâm Hinh ôm ấp phì phì, nghe nó khò khè tiếng ngáy không ngừng, sờ sờ đầu của nó đỉnh, trên mặt đều là tươi cười. Lãnh Du nhìn các nàng một người một miêu, nói: “Ta tra qua, chúng ta muốn đi phao suối nước nóng chỗ đó là không cho phép mang theo sủng vật, cho nên thật sự không có biện pháp đem phì phì mang theo trên người.”
“Ân, ta biết, liền hai ngày mà thôi, chỉ là phì phì khả năng sẽ tịch mịch.” Lâm Hinh cúi đầu nhìn phì phì, thấy nó đen lúng liếng mắt to đang nhìn chính mình, ở trong xe ánh sáng mỏng manh dưới, đồng tử trở nên rất lớn thực hắc, cực kỳ ngốc manh.
Tuy rằng các nàng cùng phì phì ở chung thời gian cũng không trường, chính là nghĩ đến muốn đem nó ký thác cấp những người khác chiếu cố, trong lòng không khỏi cảm thấy không tha. Liền tính là Lãnh Du đối nó tràn đầy ghét bỏ, chính là sắp đến thật sự phải rời khỏi nó, cũng cảm thấy có chút lo lắng.
Đương các nàng đi vào Hoàng Lâm tiểu khu khi, Lãnh Du đem xe ngừng ở một cái an toàn chỗ, sau đó cùng Lâm Hinh mang theo phì phì đi tới nàng nơi.
Hoàng Lâm là Dương Thị bổn thị người, bởi vậy nàng là ở tại cha mẹ trong nhà, mà nàng cha mẹ là cái ái cẩu nhân sĩ, trong nhà dưỡng một cái đại hoàng cẩu.
Đương Lãnh Du ấn xuống chuông cửa sau, mở cửa chính là Hoàng Lâm, đi theo liền nghe thấy nàng phía sau vang lên vài cái chó sủa thanh. Phì phì súc ở Lâm Hinh trong lòng ngực, từ nàng trong lòng ngực lặng lẽ vọng qua đi, thấy một con đại hoàng cẩu đang xem chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...