Chương 21: Liền anh đổi mới điện ảnh nữ chủ

144 15 1
                                    

Lãnh Du cùng Lâm Hinh ở phòng giải phẫu nhìn hai cổ thi thể vết sẹo trạng huống, phát hiện ở thi thể trên đùi đều xuất hiện rất nhỏ rất nhỏ “H” tự, miệng vết thương cũng không phải rất sâu, nhưng thực rõ ràng là bị vũ khí sắc bén vẽ ra tới.

Các nàng lẫn nhau nhìn liếc mắt một cái, trừ bỏ không hiểu ra sao ở ngoài, trong lòng đi theo toát ra đủ loại nỗi băn khoăn.

Cái này “H” tự rốt cuộc có phải hay không tiếng Anh chữ cái “H”? Vẫn là nó chỉ là hung thủ lưu lại một cái ký hiệu?

Vì cái gì hung thủ muốn như vậy trắng trợn táo bạo mà lưu lại như vậy một đạo vết sẹo?

Hung thủ rốt cuộc muốn nói cho cái gì?

Hung thủ động cơ rốt cuộc lại là cái gì?

Như vậy một đạo vết sẹo, Pháp Y Bộ cũng cấp không được bất luận cái gì giải thích, cho nên Lãnh Du cùng Lâm Hinh từ bọn họ trong miệng hiểu biết hết thảy giải phẫu kết quả sau, liền từ phòng giải phẫu đi ra

Lâm Hinh nhìn Lãnh Du liếc mắt một cái, thấy nàng thâm khóa mày, liền hỏi nói: “Ngươi là muốn lưu tại nơi này đâu, vẫn là đi về trước?”

Lãnh Du lặng im mấy giây, nói: “Trở về đi.”

Lâm Hinh “Ân” một tiếng.

Lãnh Du vừa đi vừa tự hỏi, nàng không rõ cái kia “H” rốt cuộc là cái gì, cảm giác thượng như là rất quan trọng một cái manh mối, lại là không có đầu mối, nàng cần thiết muốn gia tăng mà đi tìm hiểu Chu Liên Anh sinh thời hết thảy, hắn quá khứ, hắn làm những chuyện như vậy, hắn đã từng từng có cái gì sâu không lường được bí mật.

Đối, Chu Liên Anh không thể cho ai biết bí mật, có lẽ như vậy bí mật liền giải trí truyền thông đều không hiểu được.

Lâm Hinh thấy Lãnh Du đi tới chính mình xa tiền, trong lòng đột nhiên bốc cháy lên một cổ xúc động, nàng hỏi: “Không bằng ta đưa ngươi trở về?”

Lãnh Du dừng bước chân, hỏi: “Cái gì?”

Lâm Hinh không đáp, đi qua đi kéo nàng tay phải cổ tay liền hướng chính mình xe đi đến, sau đó mở ra môn, đem Lãnh Du nhét vào ghế điều khiển phụ.

Lãnh Du kinh ngạc mà nhìn ngồi vào tới ghế điều khiển Lâm Hinh, còn không có mở miệng đã bị nàng đánh gãy: “Dù sao ta hiện tại cũng không có việc gì, liền tiễn ngươi một đoạn đường. Ngươi ngày mai cũng muốn lại đây, cho nên xe phóng nơi này hảo.”

Rất quen thuộc miệng lưỡi.

Lãnh Du nghe xong sau, trong lòng nảy lên ngọt ý, nàng phát hiện Lâm Hinh từ lần trước án tử sau, đối chính mình thái độ có chút bất đồng, nàng đối chính mình tựa hồ so lúc trước ôn nhu.

Nàng hệ thượng đai an toàn, nói: “Lâm cảnh sát, đa tạ.”

Lâm Hinh đáp: “Không cần.”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ