Chương 79: Còn kịp

116 11 0
                                    

《 ám dạ 》 điện ảnh quay chụp tiến hành đến hừng hực khí thế, phù bác tu cơ hồ ngày đêm không miên nghiền ngẫm trong tiểu thuyết cốt truyện, hắn tưởng chụp hảo bộ điện ảnh này, bởi vì hắn biết trước trong tương lai một ngày nào đó, hắn có thể thừa dịp Dương Lệ Thanh nhiệt độ mà sáng lập điện ảnh phòng bán vé tân cao. Lớn như vậy ích lợi bãi ở trước mắt, có ai sẽ tưởng vứt bỏ đâu?

Nhưng bởi vậy liền khổ một chúng diễn viên, đại gia vì đuổi kịp tiến độ, cũng vì diễn xuất tiểu thuyết nhân vật thần vận, toại đi theo đạo diễn cùng nhau đọc 《 ám dạ 》.

Đương Dương Lệ Thanh đi vào quay chụp hiện trường khi, thấy đó là loại này tình cảnh, nàng cười lắc lắc đầu.

Phù đạo diễn lần này chính là liều mạng thật sự a.

Dương Lệ Thanh tự bước vào quay chụp hiện trường sau, ánh mắt bắt đầu truy tìm người nào đó thân ảnh. Nhiều như vậy thiên hợp tác xuống dưới, nàng đã dần dần thói quen người kia tồn tại, như thế tần mật địa đi vào nơi này, chẳng qua là tưởng tái kiến nàng.

Diệp Thuyên một mình ngồi ở một cái không chút nào thu hút trong một góc, chỗ đó không có những người khác quấy rầy, nàng có thể tĩnh hạ tâm tới hảo hảo sửa chữa cầm trong tay kịch bản.

Đây là nàng lần đầu tiên cùng Dương Lệ Thanh hợp tác, thật vất vả được đến cơ hội, nàng không nghĩ như vậy lãng phí, nàng tưởng đem nó làm được tốt nhất.

Chỉ là Diệp Thuyên không biết chính là ở nàng chuyên tâm rất nhiều, cách đó không xa một đạo nóng rực ánh mắt đang ở nhìn chằm chằm nàng xem, người nọ chậm lại bước chân, vẫn luôn đi đến nàng phía sau, mà nàng trước sau không phát hiện phía sau đứng cá nhân.

“Kịch bản đều phải bị ngươi nhìn chằm chằm xuyên một cái lỗ thủng.”

Diệp Thuyên cả kinh, đương nàng xoay người khi, đối thượng một đôi ôn nhu như nước đôi mắt. Này đôi mắt từng vô số lần xuất hiện ở nàng cảnh trong mơ, ảo tưởng, mà khi chân chính xuất hiện ở trước mắt khi, nàng có chút không biết làm sao.

Đã từng xa xôi không thể với tới người giờ phút này đang đứng ở chính mình trước mặt, thật sâu xúc động nàng.

Dương Lệ Thanh cùng nàng nhìn nhau vài giây, mới rút về ánh mắt, ngồi ở nàng bên cạnh người: “Ngươi một lần lại một lần mà sửa chữa, sẽ không cảm thấy chán ghét sao?”

Diệp Thuyên tránh ra một ít, cho nàng đằng ra vị trí, nhắm chặt môi chậm rãi mở ra: “Sẽ không, Dương lão sư viết tác phẩm liền tính nhìn lại nhiều lần, cũng sẽ không cảm thấy chán ghét.”

Trong thanh âm lộ ra thành kính.

Dương Lệ Thanh chống cằm, yên lặng nhìn nàng, nhẹ giọng nói: “Làm sao bây giờ, ta có một cái như vậy thích ta fans, kêu ta như thế nào báo đáp?”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ