Dương Thông đem Đường Kiến Huy trong nhà địa chỉ đưa vào hướng dẫn, cùng Lâm Hinh chạy như bay mà đi. Xe vẫn luôn chạy đến đường cao tốc, dọc theo đường đi thông suốt không bị ngăn trở, bên đường mờ nhạt ngọn đèn dầu không ngừng chiếu rọi ở bọn họ trên mặt, lại chiếu không ra một tia nhu hòa.
Lâm Hinh nhìn chằm chằm phía trước, trong óc đã có thể đoán trước chờ lát nữa đi vào Đường Kiến Huy trong nhà khi, đem thấy như thế nào một bộ quang cảnh. Mà đang ở lái xe Dương Thông cũng dị thường an tĩnh, hắn mân khẩn môi, mày nhíu chặt, tâm sự nặng nề.
Ở yên tĩnh trong xe, chỉ có hướng dẫn kia không hề cảm tình giọng nữ máy móc mà lãnh bọn họ thẳng đến sở đưa vào mục đích địa.
Cũng không biết trải qua bao lâu, xe chạy lộ tuyến càng hiện hẻo lánh, bên đường thụ càng ngày càng nhiều, đem lác đác lưa thưa đèn đường che lấp, ánh đèn từ lá cây thấu tiến vào, mơ hồ chiếu vào đường cái thượng cùng bọn họ khuôn mặt.
Quả nhiên như Tôn Tuấn Lễ theo như lời, nơi này có tòa đại hồ, Lâm Hinh từ cửa sổ xe trông ra, thấy trên mặt hồ bình tĩnh thật sự. Ở xe trải qua đại hồ khi, Lâm Hinh không nhịn được suy nghĩ, lớn như vậy một tòa hồ đáy hồ đến tột cùng ẩn tàng rồi cái gì?
Nó là như vậy sâu không lường được, cũng như vậy nguy hiểm.
Thật giống như bọn họ giờ phút này thân ở trong tiểu khu, thoạt nhìn là như vậy bình thản, chính là trong tiểu khu hay không như này tòa hồ giống nhau, nhìn như bình tĩnh, kỳ thật nội bộ lại cất giấu không muốn người biết bí mật?
Không lâu sau, Dương Thông đem xe ngừng ở một thân cây hạ, chỗ đó khoảng cách hướng dẫn sở biểu hiện biệt thự có ước chừng một trăm bước khoảng cách, hắn tắt động cơ, bắt tay. Thương đừng ở phần eo, làm đủ chuẩn bị.
Lâm Hinh mắt nhìn ngoài cửa sổ, thấy không trung treo lên trăng non minh nguyệt, giống như vừa rồi bệnh viện nhà xác chứng kiến tên kia hài đồng cánh tay thượng bớt.
Nàng nói: “Hành tây, ta có loại điềm xấu dự cảm.”
Dương Thông xoay đầu tới nhìn chằm chằm nàng, hỏi: “Lâm tỷ, ngươi cảm thấy Đường Kiến Huy giờ phút này đang làm cái gì?”
Lâm Hinh lắc đầu nói: “Ta không xác định, nhưng chuẩn không phải là thứ tốt. Ta suy nghĩ hắn có phải hay không đã hoàn thành hắn tác phẩm, lại hoặc là đang ở tiến hành..”
Dương Thông nhìn nhìn cách một trăm bước xa kia gian đại trạch, màu trắng vách tường, màu đen nóc nhà, thoạt nhìn có chút âm trầm, cũng có chút quỷ dị.
Lâm Hinh nói: “Chúng ta đi xem đi.”
Hai người từ trên xe xuống dưới, lấy cực kỳ cẩn thận nện bước đi tới kia tòa đại trạch trước, thấy trong đó một cái cửa sổ lóe mờ nhạt ngọn đèn dầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...