Chương 61: Ta có thể bồi ngươi

144 15 0
                                    

Ngày hôm sau buổi sáng, Lãnh Du đám người tụ tập ở Tống Nguyên trong văn phòng, bốn người đều tra được một ít về Hứa Linh Long bối cảnh tin tức. Chỉ là đại gia sở tra tìm ra tư liệu đại khái thượng cũng chưa khác biệt, rốt cuộc tin tức nơi phát ra đều đến từ chính internet.

“Người này ta nhận thức.”

Lãnh Du đem Hứa Linh Long cùng tiểu hoành cùng nhau ở câu lạc bộ đêm uống rượu ảnh chụp tiệt xuống dưới, sau đó chỉ vào trên ảnh chụp người ta nói nói.

Tống Nguyên kinh ngạc nhìn về phía nàng, hỏi: “Ngươi nhận thức? Hắn là ai?”

“Hắn kêu Đinh Chính Hoành, chỗ ở cũ ở thành phố Long, cùng ta từ nhỏ liền láng giềng mà cư, chỉ là ta không nghĩ tới hắn thế nhưng nhận thức Hứa Linh Long. Hơn nữa, liền ở lễ Giáng Sinh đêm trước, ta còn gặp phải hắn, lúc ấy hàn huyên một thời gian. Hắn nói cho ta chính mình từ M quốc đã trở lại, cũng không tính toán lại trở về, mà là tưởng định cư ở quốc nội, ở chỗ này làm một ít sinh ý.” Lãnh Du đem chính mình biết nói nói cho bọn họ.

Chỉ là lược rớt ngày đó hắn vô lễ theo đuổi chính mình thái độ.

“Không biết hắn cùng lần này giết người án người chết hứa tiên sinh có cái gì liên hệ.” Tống Nguyên nói.

“Ân, ta cũng không biết. Bất quá, từ này bức ảnh xem ra, bọn họ quan hệ tựa hồ cũng không tệ lắm. Bọn họ hai người có lẽ là hợp tác đồng bọn, nếu không nữa thì chính là Hứa Linh Long công nhân. Nếu là người trước, như vậy Đinh Chính Hoành ở M quốc làm chính là nhà ai công ty? Cùng Hứa Linh Long nói lại là như thế nào một bút sinh ý? Nếu là người sau, như vậy Đinh Chính Hoành rất có khả năng đó là Hứa Linh Long bên người hồng nhân, Hứa Linh Long ở công tác thượng thực coi trọng hắn, bằng không hắn cũng sẽ không bồi ở hứa lão bản bên người.”

Lãnh Du bình tĩnh mà phân tích tối hôm qua tự hỏi hết thảy.

“Lão đại, Hứa Linh Long cố hương ở xuyên thị, tọa lạc ở thành phố Tần cách vách, chỉ là từ nơi này đi đến xuyên thị, lái xe còn phải tiêu tốn ít nhất ba cái giờ xe trình. Chỉ là, Hứa Linh Long cha mẹ sớm đã qua đời, cho nên trên đời trừ bỏ hắn ở M quốc thê nhi ngoại, liền không có cùng hắn càng thân cận người. Hắn gia đình cùng sự nghiệp tất cả đều ở M quốc, ở đàng kia cũng nên có thể tìm được càng nhiều đơn vị liên quan tới giải Hứa Linh Long bản nhân một ít tập tính yêu thích.” Hoàng Lâm nói.

Lãnh Du gật gật đầu, biết Hoàng Lâm nói được hợp tình hợp lý, này đó ý niệm cũng đều hiện lên ở nàng trong đầu, bằng không cũng sẽ không làm Tiêu Trình an bài cùng M liên minh quốc tế hệ.

“Hoàng Lâm, chúng ta cần thiết đến M quốc một chuyến. Đến nỗi Đinh Chính Hoành, ta tưởng thỉnh Tống cảnh sát cùng chúng ta hợp tác, hỗ trợ tuần tra hắn rơi xuống. Một cái M quốc phú thương chết ở quốc nội, nghĩ đến báo chí đã xào đến ồn ào huyên náo, tin tức truyền thông cũng nhất định bốn phía báo đạo, Đinh tiên sinh muốn thật là cùng việc này có liên hệ, đã biết tin tức sau khẳng định sẽ đi trước tìm cái địa phương trốn tránh lên.”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ