Phòng thẩm vấn, Tôn Tuấn Lễ cùng Lý tuyền sóng vai ngồi ở một khối. Bọn họ bên cạnh đứng chính là một người cảnh sát, chính chờ đợi Lâm Hinh đám người tiến vào thẩm vấn.
Đương hắn thấy Trần Xung mang theo Lâm Hinh cùng Dương Thông tiến vào sau, liền tự giác mà lui đi ra ngoài, cũng đóng lại cửa phòng.Lâm Hinh cùng Trần Xung ngồi ở bọn họ đối diện, mà Dương Thông tắc đứng ở Lâm Hinh phía sau.
Phòng thẩm vấn một mảnh yên tĩnh, không có bất luận cái gì kêu rên, cũng không có lớn tiếng phủ nhận tiếng gầm gừ, trừ bỏ mấy người thanh thiển tiếng hít thở ngoại, liền cái gì đều không có.
Tôn Tuấn Lễ vẻ mặt héo đốn, hắn gắt gao nhấp môi, không nói một lời, trong ánh mắt có chút sưng đỏ, xem ra hắn là thật sự bởi vì chính mình nhi tử chết oan chết uổng mà cảm thấy bi thống.
Mấy cái giờ trước, pháp y báo cáo ra lò, chứng thực những cái đó tàn lưu với hiện trường vụ án tứ chi thuộc về tám tuổi tôn chí kiên. Hắn thân thể ở Đường Kiến Huy trong nhà bị tìm được, cũng đã bị may vá, giờ phút này đã bị đưa hướng bệnh viện nhà xác.
Lâm Hinh thấy đối diện hai người trước sau đều không mở miệng, liền quay đầu nhìn Trần Xung, ý bảo hắn có thể bắt đầu tiến hành thẩm vấn.
Trần Xung ho nhẹ một tiếng, nói: “Tôn Tuấn Lễ, tôn chí kiên thân thể đã ở Đường Kiến Huy trong nhà bị tìm được. Ngươi cùng đường bác sĩ chi gian rốt cuộc là cái gì quan hệ?”
Tôn Tuấn Lễ ngẩng đầu lên, hắn hốc mắt hồng hồng, cả người trong một đêm biến già rồi, cũng trở nên rất là tiều tụy, hắn nói: “Ta cũng không nhận thức đường bác sĩ.”
Trần Xung đem đầu nhìn phía Lý tuyền, hỏi: “Như vậy là ngươi nhận thức?”
Lý tuyền gật gật đầu, nói: “Hắn là trong đó một vị người mua.”
Lâm Hinh lúc này từ ghế trên ngồi thẳng thân mình, nàng nói: “Nói cách khác là ngươi thế tôn tiên sinh tiến hành này đó lừa bán hài đồng hoạt động? Cho tới nay, đều là ngươi tự mình ra mặt đối mặt khách hàng, mà Tôn Tuấn Lễ chỉ là ở sau lưng tiến hành liên hệ công tác cùng thu khoản?”
Lâm Hinh nói lời này khi, khẩu khí hùng hổ doạ người,
Lý tuyền nhìn bên cạnh Tôn Tuấn Lễ, làm như tìm kiếm hắn trợ giúp.
Lâm Hinh thấy hắn như thế, cũng biết hắn chẳng qua là phụng tôn lão bản mệnh hành sự mà thôi.
Vì thế, nàng hỏi: “Tôn Tuấn Lễ, ngươi có biết ngươi lừa bán nhi đồng trong đó một cái người mua đúng là giết ngươi nhi tử hung thủ? Ngươi đại khái trăm triệu cũng không thể tưởng được cái kia đi vào nhà ngươi, tới cửa thế ngươi nhi tử xem bệnh đường bác sĩ khi đó đã sớm ở mơ ước tôn chí kiên?”
Tôn Tuấn Lễ mặt lộ vẻ thống khổ chi sắc, lại trước sau không nói một lời, mà Lâm Hinh thấy hắn như thế, cũng liền không nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...