Triệu gia quân trơ mắt mà nhìn chính mình nhất thân ái muội muội bị cảnh sát mang đi khi, đã hoàn toàn không biết chính mình rốt cuộc ở làm cái gì. Hắn vô lực mà ngã ngồi ở trên sô pha, gục đầu xuống nhìn dưới chân, vẫn không nhúc nhích.
Dương tỷ tỷ, Triệu gia tinh, hai cái đều là hắn chí thân chí ái người. Một cái là hắn thân như tỷ tỷ Dương Lệ Thanh, một cái còn lại là chính mình thân muội muội.
Đương hai người kia đều từ chính mình bên người rời đi khi, hắn chỉ cảm thấy toàn bộ thế giới đều đen, thân muội muội vẫn là chính mình thân thủ giao cho cảnh sát.
Loại này phức tạp tâm lý, như vậy tình huống bi thảm là Triệu gia quân cả đời đau, chính là kia lại có cái gì biện pháp đâu?
Thật lâu sau, hắn đứng dậy đi tới trên lầu Triệu gia tinh phòng ngoại, liếc mắt liền gặp được then cửa bị cạy ra dấu vết. Hắn nguyên bản vô tình đi tìm hiểu Triệu gia tinh riêng tư, chính là Dương Lệ Thanh bị chết thảm như vậy, mà căn cứ bảo tiêu hội báo, muội muội đủ loại khả nghi hành động làm hắn rơi vào đường cùng đành phải đi bước một, một tầng tầng đi vạch trần nàng gương mặt thật.
Hắn chi khai cha mẹ, lo lắng bọn họ vô pháp tiếp thu sự tình chân tướng. Hắn cũng chi khai đệ đệ Triệu gia nhân, sợ tên kia sẽ làm hỏng chính mình sự, sau đó hắn lại chi khai Triệu gia tinh đi dược tề cửa hàng hỗ trợ mẫu thân mua thuốc.
Chính là, làm hắn trăm triệu không nghĩ tới chính là Triệu gia tinh đối chính mình chi khai nàng lấy cớ không có bất luận cái gì hoài nghi, đó có phải hay không đại biểu muội muội đối chính mình còn tồn thập phần tín nhiệm?
Nhưng mà, chính mình lại..
Nghĩ đến đây, Triệu gia quân cố nén hạ nước mắt rốt cuộc ròng ròng mà xuống, hắn ngồi ở góc bên, vùi đầu nức nở.
Sớm tại sáu giờ đồng hồ chạng vạng, Triệu gia quân mang lên thợ khóa. Triệu gia tinh trong phòng dự phòng chìa khóa vẫn luôn là nàng chính mình cầm, Triệu gia quân rơi vào đường cùng, đành phải làm thợ khóa cạy ra cửa phòng, làm cho chính mình từ nàng trong phòng tìm ra một ít dấu vết để lại.
Mãi cho đến hắn từ nơi xa thấy Triệu gia tinh rời đi trong nhà sau, mới làm thợ thủ công cho hắn khai khóa.
Đương hắn đi vào Triệu gia tinh trong phòng khi, hết thảy bài trí giống như nàng khi còn nhỏ rời đi trong nhà khi giống nhau, một chút cũng chưa biến. Từ Triệu gia tinh sau khi trở về, nàng cũng không đối phòng làm ra bất luận cái gì thay đổi.
Bất quá, nàng lại như thế nào sẽ làm ra thay đổi đâu? Trong phòng hết thảy đều là nàng cùng Dương Lệ Thanh cùng nhau bố trí.
Triệu gia quân ở nàng phòng giường phía dưới lục soát một cái thiết rương. Cái này thiết rương Triệu gia quân chưa từng gặp qua, hắn giãy giụa hồi lâu mới rốt cuộc lại cạy ra thiết rương cái nắp, thấy bên trong đôi một ít ảnh chụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...