Hưu hai ngày giả, Lâm Hinh kéo có chút lười nhác thân mình đi tới Liên Bang cục cảnh sát. Đương nàng bước vào trọng án bộ khi, thấy trong cục mọi người đều ở nhỏ giọng thảo luận, chỉ là bởi vì người nói chuyện nhiều, cho nên nhất thời nghe không rõ bọn họ đang nói chút cái gì.
Nàng tiến đến mọi người bên cạnh, hỏi: “Sáng sớm, có cái gì bát quái sao?”
Hoa mai xoay người lại, nhìn thấy là Lâm Hinh, liền nói: “Sáng nay có người cấp lãnh cảnh sát đưa hoa.”
Hoa?
Cái gì hoa?
Lâm Hinh nhất thời sờ không được đầu óc.
Hoa mai thấy nàng vẻ mặt mờ mịt, liền nói: “Liền hoa hồng nha, ngươi đi xem nàng bàn làm việc.”
Vừa nghe thấy hoa hồng này ba chữ, Lâm Hinh trong lòng căng thẳng, nàng hướng tới Lãnh Du văn phòng nhìn lại, quả nhiên có một bó tươi đẹp màu đỏ hoa hồng gác ở nàng trên bàn.
Hoa hồng ý nghĩa cái gì, chỉ cần là cái người trưởng thành đều hiểu.
Lâm Hinh trong óc giờ phút này ầm ầm vang lên, như là bị cục đá tạp đến giống nhau, suy nghĩ có chút hỗn loạn, trong lòng như là có một khối đồ vật bị người cạy đi rồi.
Nàng có chút nỗi lòng không xong mà đi tới chính mình trong văn phòng, đem trên lưng bao bao tùy tay đặt ở làm công ghế, sau đó ngồi xuống, trước mắt chứng kiến, đầu suy nghĩ là kia thúc hồng hồng hoa hồng.
Qua không bao lâu, Lãnh Du vào được, nàng cao gầy dáng người trải qua Lâm Hinh văn phòng. Lâm Hinh lơ đãng ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, thấy nàng một bộ vân đạm phong khinh mà bộ dáng, hơn nữa có chút tinh thần phấn chấn bồng bột.
Nàng trong lòng một ý niệm bốc lên: Lãnh Du này ma đầu ở ngày nghỉ trộm có cẩu.
Chính là, đối tượng là ai?
Nam nữ?
Trong trí nhớ lần đó chân tâm thoại đại mạo hiểm trò chơi lại lần nữa xông ra. Lâm Hinh nhớ rõ đương hỏi nàng có phải hay không có yêu thích người khi, Lãnh Du nói có, đó có phải hay không đại biểu nàng cùng nàng thích cái kia đối tượng thành?
Lâm Hinh trong lòng có chút trống trơn.
Cũng không biết là bởi vì nhất thời không tiếp thu được Lãnh Du thoát đơn, vẫn là bởi vì nàng thế nhưng bỏ xuống chính mình trộm luyến ái.
Lâm Hinh văn phòng cửa phòng bị gõ vang, hoa mai đi đến, nói: “Lâm tỷ, mở họp.”
Nàng tạm thời bỏ xuống vừa mới phân loạn cảm xúc, lấy đi rồi một ít trang giấy cùng bút, đi tới phòng họp. Lúc này, trong nhà đã ngồi đầy người, Lâm Hinh thấy bên tay phải góc còn có vị trí, liền đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...