Hứa Linh Long mưu sát án cuối cùng là tố cáo một đoạn lạc, cục cảnh sát trên dưới bởi vì Giản thúc thúc tử vong cùng sự tích bịt kín tầng tầng bi thương. Tuy rằng hắn giết hại chính mình thân ca ca, nhưng Vương chủ nhiệm vẫn là võng khai một mặt, phái người dựa theo hắn di chúc mà xử lý hậu sự.
Hắn tro cốt bị an táng với hứa thị mộ viên, đang ở hắn thê tử cách vách.Cuối tuần sáng sớm, Lãnh Du sáng sớm đứng dậy đi thần chạy. Hảo chút thiên, nàng vì tra án mà trì hoãn thần vận. Này một vòng chạy xuống tới, nàng cảm giác tinh thần khí sảng, liên quan tâm tình cũng đi theo biến hảo.
Đương nàng trở lại chính mình tiểu khu khi, xa xa liền thấy một mạt hình bóng quen thuộc đang ở nàng chung cư dưới lầu bồi hồi. Lãnh Du cong cong môi, giơ lên trên vai khăn tay lau khô mồ hôi sau, liền chậm rãi đi tới người nọ phía sau.
“Chờ ta?”
Lãnh Du ở nàng phía sau mở miệng.
Lâm Hinh bị nàng bất thình lình thanh âm khiếp sợ, xoay người khi thế nhưng không nghĩ tới Lãnh Du trạm đến cùng chính mình như vậy tới gần, mà nàng bản thân lại chuyển cấp, suýt nữa liền đụng phải.
Nàng vội vàng lui về phía sau một bước nhỏ, thấy Lãnh Du đang cười như không cười mà nhìn chính mình, mặt đỏ lên, nói: “Chỉ là tiện đường trải qua, muốn hỏi ngươi muốn hay không cùng nhau ăn bữa sáng.”
Lãnh Du cẩn thận đánh giá nàng một chút, thấy nàng vừa rồi rõ ràng ở dưới lầu bồi hồi, không giống như là tiện đường, nhưng cũng không chọc phá nàng.
“Ta đổi kiện quần áo, cùng ta đi lên đi.”
Hai người ngay sau đó đi vào Lãnh Du chung cư.
Đây là Lâm Hinh lần thứ hai đi vào Lãnh Du nơi, nàng nhìn quanh một chút bốn phía, thấy cái kia bao cát còn ở.
Lãnh Du đi tới phòng bếp, đổ một ly nước chanh, sau đó bưng cho Lâm Hinh, nói: “Uống trước ly đi, tùy tiện ngồi.”
Chính mình tắc đi tới trong phòng ngủ, đóng lại cửa phòng.
Lâm Hinh thấy nàng đóng cửa sau, giơ lên ly nước uống một ngụm nước chanh, sau đó đi tới TV bên, thấy chỗ đó thả hai phúc khung ảnh. Bên trái một bộ là Lãnh Du ở cảnh đội khi tốt nghiệp chiếu, chính thức, nhưng rất là thanh tú, mà bên phải một bức còn lại là toàn thể học viên tốt nghiệp chụp ảnh chung.
Trừ cái này ra, liền không mặt khác.
“Lão cán bộ!”
Lâm Hinh giơ tay vuốt ảnh chụp Lãnh Du dung nhan, thấp giọng nói.
“Nói ai đâu?”
Lãnh Du thanh âm từ phía sau vang lên.
Lâm Hinh lại lần nữa bị nàng hoảng sợ, người này đi đường như thế nào cũng chưa thanh âm, nàng vội vàng thu hồi tay. Lúc này, phía sau người đi tới nàng bên cạnh, cùng nàng ai vai đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...