Lúc chạng vạng, Dương Thông từ bên ngoài trở lại cục cảnh sát, ở phòng hồ sơ tìm được rồi Lâm Hinh, chỉ thấy nàng cùng hoa mai hai người ở thảo luận án tử.
“Thế nào, có cái gì phát hiện?”
Lâm Hinh trên giấy viết viết vẽ vẽ, ngẩng đầu hỏi hắn, tay lại một chút không dừng lại.
Dương Thông đem trên tay tiểu vở đưa tới nàng trước mặt, nói: “Trước mắt có thể xác nhận chính là tìm được rồi ba gã đã từng cùng Lục Hồng Vân cùng nhau dạy học lão sư, chỉ là bọn hắn đều về hưu.”
“Vất vả ngươi.”
Lâm Hinh mỉm cười chỉ vào bên cạnh ghế dựa, ý bảo hắn ngồi xuống, thuận tay đem từ bên ngoài mua tới nước khoáng đẩy đến trước mặt hắn.
Dương Thông nói: “Cảm ơn Lâm tỷ.”
Sau đó, khai khởi nước khoáng nắp bình, ùng ục ùng ục mà uống xong đi.
Lâm Hinh liếc mắt một cái liền quét xong rồi notebook tin tức, hỏi: “Tạ hàm ngọc là ai?”
Dương Thông buông xuống nước khoáng, nói: “Nàng là Lục Hồng Vân ở Công Giáo trung học dạy học khi thân cận nhất bạn tốt, giáo chính là vật lý.”
Lâm Hinh gật gật đầu, nói: “Ân, khoa cùng dạy học thượng không có xung đột, khó trách có thể trở thành bằng hữu, tiếp tục.”
Dương Thông nói: “Nàng nói nàng ngày đầu tiên đi vào Công Giáo trung học khi, đệ nhất vị tiếp xúc chính là Lục Hồng Vân. Nói đến cũng ngượng ngùng, chính là cùng ngày nàng tới nữ nhân mỗi tháng đều sẽ tới nghỉ lễ, bên người không chuẩn bị băng vệ sinh, Lục Hồng Vân giải trừ nàng khốn cảnh. Sau lại, lại bởi vì chính mình sơ tới sao đến, cho nên Lục Hồng Vân trên nhiều khía cạnh đều trợ giúp nàng, khiến nàng mau chóng quen thuộc trong trường học hết thảy.”
“Lúc ấy, hai người bọn nàng nhanh chóng trở thành bằng hữu. Lục Hồng Vân công tác khi đặc biệt nghiêm túc, không cho phép có bất luận cái gì tì vết, liền tính là đối đãi học sinh cũng là hết giáo viên trách nhiệm. Đương Sư Sinh Luyến này đoạn gièm pha cho hấp thụ ánh sáng sau, nàng một lần không tin chính mình nhận thức Lục Hồng Vân là cái dạng này người, chính là thấy nàng hoàn toàn không vì chính mình cãi lại, cho nên liền đành phải tin.”
“Từng có vài vị lão sư cùng Lục Hồng Vân giao hảo, sôi nổi khuyên nàng xa chạy cao bay, đến một cái không ai nhận thức địa phương một lần nữa bắt đầu, hơn nữa lấy nàng học thuật thành tựu, là tuyệt đối có thể đến nước ngoài phát triển. Nói nữa, Lục Hồng Vân từ nhỏ liền không có ba ba, cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau, sau lại ở nàng thượng đại học sau, liền mẫu thân đều rời đi nàng, cho nên xem như không cha không mẹ cô nhi.”
Dương Thông nói tới đây, nhìn Lâm Hinh liếc mắt một cái, nói: “Lục Hồng Vân thân thế quái đáng thương.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
Ficción GeneralMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...