Cuối tuần sau giờ ngọ, Lâm Hinh lái xe đi tới Lãnh Du chung cư dưới lầu, nàng cảm thấy nhận thức Lãnh Du nhiều năm như vậy, thân là nàng thơ ấu bạn chơi cùng, chính mình là hẳn là đối nàng chiếu cố một chút, tuy rằng người này luôn là thoạt nhìn một bộ thiếu tấu bộ dáng.
Lãnh Du đã sớm chờ ở dưới lầu, nàng thấy Lâm Hinh xe sau, khóe miệng nhợt nhạt mà gợi lên.
Rất nhiều năm trước, cao trung khi Lãnh Du sẽ ở đi đi học trước ở nhà mình cửa sổ lặng lẽ nhìn chằm chằm Lâm Hinh nhà ở, chờ đợi nàng từ trong nhà ra tới, sau đó chính mình lại mở cửa đi ra ngoài, làm bộ cùng nàng tới cái ngẫu nhiên gặp được.
Chỉ là, khi đó Lâm Hinh thấy nàng liền một bộ xú mặt, luôn là đem xe đạp dẫm đến bay nhanh, mà nàng tắc không nhanh không chậm mà đi theo nàng phía sau.
Hai người từ trong nhà đi đến trường học khi, tổng hội trải qua hai cái giao lộ giao thông đèn. Vô luận Lâm Hinh kỵ đến nhiều mau, các nàng đều sẽ ở giao lộ hội hợp.
Nhiều năm như vậy qua đi, trừ bỏ kia một lần Lâm Hinh xe đạp dây xích rớt khi, Lãnh Du mới bắt được đến cơ hội cùng nàng sóng vai mà đi. Cái khác thời điểm luôn là Lâm Hinh cưỡi ở đằng trước, mà nàng thì tại nàng phía sau.
Lãnh Du đối với khi còn nhỏ sự tình nhớ rõ rõ ràng.
Cái này, đương Lâm Hinh xe ở nàng trước mặt dừng lại khi, nàng liền mở ra ghế điều khiển phụ môn, ngồi xuống.
Lâm Hinh nhìn chằm chằm cánh tay của nàng liếc mắt một cái, hỏi: “Còn sẽ rất đau sao?”
Lãnh Du nói: “Sẽ không.”
Lâm Hinh “Nga” một tiếng, nói: “Kia nhiều một chút bác sĩ cho ngươi thượng dược thời điểm, ngươi đừng khóc kêu a.”
Lãnh Du lắc lắc đầu, nàng khi nào sẽ bởi vì da thịt đau mà khóc đâu.
Đương Lãnh Du đi vào bác sĩ phòng khi, Lâm Hinh cũng theo đi vào. Nàng đứng ở một bên nhìn bác sĩ thế Lãnh Du mở ra mảnh vải. Đương cánh tay thượng miệng vết thương lộ ra khi, chỗ đó có vẻ có chút dữ tợn, lại còn có may vá mười mấy châm.
Lâm Hinh gắt gao nhìn chằm chằm bác sĩ động tác, kia bộ dáng giống như là Lãnh Du cánh tay là chính mình cánh tay giống nhau.
Đãi bác sĩ thế Lãnh Du tốt nhất dược, một lần nữa băng bó sau, Lâm Hinh mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Chính là, Lãnh Du lại toàn bộ hành trình không hừ một tiếng, biểu tình cũng là nhàn nhạt mà, như là không có việc gì người giống nhau.
Lâm Hinh nhìn thoáng qua bác sĩ hàng hiệu, biết hắn kêu Trình Viêm, y thuật ở phương đông bệnh viện xem như đứng đầu. Trình Viêm từ y mười mấy năm, cái dạng gì miệng vết thương đều nhìn thấy quá, Lãnh Du loại này với hắn mà nói thấy nhiều không trách.
Hắn nói: “Lãnh cảnh sát, còn hảo miệng vết thương của ngươi cũng không phải rất sâu, cho nên ở quá nhiều mấy ngày liền có thể lại đây cắt chỉ, chỉ là nhớ lấy muốn giới khẩu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...