Theo lễ Giáng Sinh kết thúc, kế tiếp đó là vạn chúng chờ mong tân niên. Ở cái này ngày hội, xa ở tha hương thân hữu nhóm sôi nổi về tới chính mình cố hương, bồi cha mẹ người nhà cùng nhau chúc mừng vượt năm.
Lãnh Du cùng Lâm Hinh cũng đều cùng những người khác giống nhau, ở nhà đếm ngược vượt năm. Chỉ là, năm nay thành phố Long cùng năm rồi có chút không giống nhau, Lãnh Du nghe nói thành phố Long đêm nay sẽ có một hồi loại nhỏ pháo hoa thịnh hội.
Nàng trong đầu ngay sau đó hiện lên một người.
Nàng muốn cùng nàng cùng nhau xem pháo hoa, cùng nhau đếm ngược.
Cho nên, nàng từ bên người lấy ra di động, cấp Lâm Hinh đã phát cái tin tức.
“Đêm nay có rảnh sao?”
Lâm Hinh đang ngồi ở phòng khách trên sô pha quan khán tân niên đặc bị tiết mục, nàng bên cạnh di động vang lên, nhìn thoáng qua tin tức cùng gởi thư tín người, nhịn không được cười.
“Ngươi có phải hay không ở ước ta?”
Phát ra này đoạn tin tức, theo sau đã phát một cái thẹn thùng biểu tình bao.
Thực mau, chỗ đó đáp: “Là, ta ở ước ngươi.”
Ngắn gọn lại hào phóng trả lời.
Lâm Hinh nhấp môi cười.
Nàng ngồi ở một bên lo chính mình cùng Lãnh Du gửi tin tức, đã quên bên cạnh còn ngồi cái mẫu thân.
“Ai nha?” Một đạo thanh âm từ bên cạnh truyền tới.
Lâm Hinh hoảng sợ, tức khắc lấy bàn tay cái di động màn hình, quay đầu đối với Lâm mụ mụ nói: “Mẹ, ngươi như thế nào liền thò qua tới đâu, ta cái gì bí mật đều bị ngươi xem thấu..”
Lâm mụ mụ vỗ nhẹ một chút nàng đầu, nói: “Ngươi còn sẽ có cái gì bí mật đâu! Như thế nào lạp? Thần bí hề hề, yêu đương?”
Biểu tình lộ ra chế nhạo.
Lâm Hinh mặt đỏ lên, nói: “Mới không có đâu.”
“Vậy ngươi như vậy khẩn trương làm gì, đó là ai nha?” Lâm mụ mụ hỏi.
“Liền Lãnh Du nha.” Lâm Hinh nói.
Lời tuy là nói như vậy, nhưng trong giọng nói thực rõ ràng đều là sung sướng.
Lâm mụ mụ đã nhận ra nữ nhi nội tâm biến hóa, đột nhiên thấy vui mừng. Không cần nàng nhiều lời, nữ nhi đã rớt vào tình yêu lốc xoáy, chỉ là còn không tự biết mà thôi.
Lâm Hinh vì tránh cho mẫu thân nhìn lén chính mình tin tức, đứng dậy đi tới phòng khách góc, ngón tay bay nhanh mà gõ ở trên màn hình di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...