Xe cảnh sát khai hướng đến thành phố Phương cục cảnh sát, Lư cảnh sát đem Lãnh Du cùng Lâm Hinh đưa tới chính mình trong văn phòng. Thành phố Phương chỉ là một cái tiểu thị trấn, cho nên cục cảnh sát quy mô cũng không lớn, hiện tại đại bộ phận cảnh sát bị phái hướng nữ người chết nằm thi nơi, cho nên cục cảnh sát chỉ còn lại có một ít chuyên môn xử lý văn kiện cảnh sát.
Ba người xuyên qua im ắng hành lang, đi tới Lư cảnh sát văn phòng, từng người ngồi xuống. Lư cảnh sát đem chụp được ảnh chụp hướng chính mình bàn làm việc buông, những cái đó ảnh chụp thảm không nỡ nhìn, rất là làm nhân tâm toái.
Trong lúc nhất thời ba người đều không mở miệng, Lư cảnh sát đứng lên đi đến văn phòng một góc, cấp hai người các trang một chén nước, lại lần nữa ngồi lại chỗ cũ.
Thật lâu sau, hắn đánh vỡ trầm mặc, nói: “Hai vị cảnh sát, màu đen đại lý trổ hoa kiện các ngươi đều biết đi?”
Lâm Hinh gật gật đầu, nói: “Đúng vậy, trước kia ở trong học viện, giáo thụ cho chúng ta nhắc tới quá chuyện này. Năm đó ở California nữ người chết bị phát hiện khi cũng là không sai biệt lắm cùng Dương Lệ Thanh đồng dạng tình huống bi thảm, đều là phần eo bị trảm thành hai đoạn, hơn nữa trên mặt cũng bị hung thủ lấy đao sắc từ khóe miệng hoa đến nhĩ bộ. Màu đen đại lý hoa năm đó lớn lên xinh đẹp, nàng tưởng trở thành nghệ sĩ, chính là không thế nào thành công, sau đó xã hội thượng bắt gió bắt bóng nói nàng là bị một người điên cuồng fans giết hại. Chỉ là, mãi cho đến hôm nay, cũng chưa người có thể biết hung thủ giết hại nàng ý đồ. Như bây giờ tình huống phát sinh ở Dương Lệ Thanh trên người, không bài trừ hung thủ cũng là nàng fans, chỉ là nàng fans nhân số đông đảo, muốn tìm được hung thủ, nói dễ hơn làm.”
Lư cảnh sát “Ân “Một tiếng, sau đó nói: “Bất quá, Dương Lệ Thanh danh khí cực đại, thậm chí nổi danh hải ngoại, nếu là hung thủ là hải ngoại nhân sĩ, vậy càng thêm không dễ dàng. Chính là, nếu hung thủ có thể tiếp cận nàng, cũng giết nàng, không bài trừ hung thủ cùng nàng quen biết khả năng tính.”
“Đúng vậy, ta cùng lãnh cảnh sát cũng có đồng dạng cái nhìn.” Lâm Hinh nói.
Lúc này, ngồi ở một bên Lãnh Du hỏi: “Lư cảnh sát, nữ người chết là như thế nào bị phát hiện?”
Lư cảnh sát nói: “Chúng ta nhận đầu báo, đó là một người a di ở tìm kiếm rác rưởi tào khi, phát hiện một cái rương hành lý. Theo nàng khẩu cung, lúc ấy là sáng sớm khoảng 5 giờ, nàng thừa dịp đại gia còn ở ngủ say khi, lại đây nhặt ve chai, kết quả liền phát hiện người chết.”
“Lư cảnh sát, ngươi gặp được rương hành lý sao?” Lãnh Du chuyện vừa chuyển, hỏi.
“Ta là gặp được, chính là kia rương hành lý thoạt nhìn cũng không có gì chỗ đặc biệt.” Lư cảnh sát đáp.
Lãnh Du hơi hơi mỉm cười, nói: “Ta suy nghĩ, rương hành lý chất lượng có lẽ có thể càng thêm tinh chuẩn tra ra hung thủ thân phận, cũng có thể thu nhỏ lại tuần tra hung thủ phạm vi. Nếu là rương hành lý chất lượng kém nói, như vậy hung thủ có lẽ đến từ tầng dưới chót nhân sĩ, nếu là chất lượng tốt lời nói, như vậy hung thủ rất có thể đó là con nhà giàu. Hung thủ nếu tới tự bất đồng giai tầng, động cơ có lẽ sẽ không giống nhau. Nếu tới tự tầng dưới chót nhân sĩ, động cơ có lẽ cùng tiền tài có quan hệ, nếu là con nhà giàu, động cơ liền không phải là tiền, rất có khả năng là khác tâm lý nhân tố tạo thành. Chính là, hai người đều có cái điểm giống nhau, đó chính là bọn họ đều là điên cuồng. Bằng không, cũng sẽ không như thế chà đạp người chết. Bất quá, này đó đều chỉ là suy đoán, rương hành lý chưa chắc chính là thuộc về hung thủ, chỉ là nó có lẽ có thể trở thành một cái quan trọng manh mối.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
Tiểu Thuyết ChungMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...