Chương 12: Trữ vật gian

126 17 0
                                    

Ngày hôm sau sáng sớm, Lâm Hinh sáng sớm liền tới tới rồi phòng hồ sơ, nàng đem sưu tập tư liệu cùng tin tức nhất nhất sắp hàng ra tới, tưởng từ giữa tìm kiếm một tia manh mối.

Mấy ngày nay tìm được manh mối quá hỗn loạn, cần thiết muốn ở một cái phi thường bình tĩnh trạng thái hạ tiến hành tự hỏi.

Nàng một người ngồi ở phòng hồ sơ, màu trắng ánh đèn hạ chiếu ra nàng nghiêm túc khuôn mặt, như vậy ngoan cường cùng thề không bỏ qua, nàng không nghĩ từ bỏ, cũng không cho phép chính mình từ bỏ.

Nàng đem đoạt được đến manh mối xếp thành dưới.

Người chết: Lục Hồng Vân

Người bị tình nghi: Ngô Thân, Trương Quân, Tạ Dung, Lý hàm, từ tĩnh, Thương Đông Hải, la vân bảo

( chỉ cần là đề cập đến năm đó thảm án người, Lâm Hinh đều đem bọn họ xếp vào vì người bị tình nghi. )

Nhân vật quan hệ:

Lục Hồng Vân ( người chết ): Hài cốt bị phát hiện ở sân thể dục, là Công Giáo trung học sinh vật khoa lão sư, cùng học sinh đã từng tuôn ra Sư Sinh Luyến quan hệ, sau lại bị sát hại cũng vùi lấp.

Ngô Thân ( đương nhiệm hiệu trưởng ): Hắn là năm đó phó hiệu trưởng, đã từng ái mộ quá Lục Hồng Vân, ở Thương Đông Hải hiệu trưởng từ chức sau, tấn chức vì đương nhiệm Công Giáo trung học hiệu trưởng.

Trương Quân ( mục kích chứng nhân ): Hiện năm 25 tuổi, hắn là năm đó nhà ăn a di Tạ Dung nhi tử, đã từng ở trường học nhân viên tạp vụ ký túc xá trụ quá một đoạn thời kỳ, theo khẩu cung, năm tuổi năm ấy gặp Lục Hồng Vân cùng một người không biết tên nam sĩ bị sát hại thảm án, mãi cho đến hôm nay mới dần dần khôi phục trí nhớ. Rất nhiều ngày trước từng ở Công Giáo trung học tiến hành trộm đạo 300 đồng tiền, sau lại bị quan nhập khấu lưu sở một ngày.

Tạ Dung ( nhà ăn a di ): Nàng là Trương Quân mẫu thân, từng ở Công Giáo trung học nhà ăn công tác, sau lại bởi vì ngộ độc thức ăn sự kiện mà bị khai trừ, cùng Trương Quân từng ở tại nhân viên tạp vụ trong ký túc xá.

Lý hàm ( Công Giáo trung học lão sư ): Rất nhiều ngày trước bị trộm đạo 300 khối, sau lại ở Trương Quân còn 300 khối sau liền một sự nhịn chín sự lành.

Từ tĩnh ( không biết tên nhân vật ): Là gửi tiền cấp la vân bảo tài khoản người, cùng Thương Đông Hải lấy trộm trường học công khoản hệ thượng quan hệ.

Thương Đông Hải ( tiền nhiệm hiệu trưởng ): Bị hoài nghi lấy trộm công khoản, cũng ý đồ áp xuống Lục Hồng Vân Sư Sinh Luyến sự kiện mà bị cưỡng chế tính về hưu, từng ở ban đêm xuất hiện ở Lục Hồng Vân cũ trường học, cũng bị phát hiện cùng Lục Hồng Vân tóc kết hợp ở bên nhau. Hắn là cô nhi, đến nay rơi xuống không rõ.

La vân bảo ( Sư Sinh Luyến nam chính ): Theo khẩu cung, đã từng tiếp nhận rồi một bút khoản tiền, chế tạo ra cùng Lục Hồng Vân Sư Sinh Luyến quan hệ, sau lại bị chứng thực là giả.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ