Chương 9: Mấu chốt nhân vật?

123 15 0
                                    

Lâm Hinh ba người về tới cục cảnh sát.

Đi đến cục cảnh sát cổng lớn khi, Lâm Hinh đột nhiên hỏi: “Vừa mới các ngươi thấy kia nam nhân sao?”

Dương Thông cùng hoa mai liếc mắt nhìn nhau, mặt lộ kinh ngạc chi sắc, hỏi: “Lâm tỷ, ngươi nói cái nào nam nhân đâu?”

Lâm Hinh nói: “Liền cái kia vừa rồi đi đến Tạ Dung cửa nhà tuổi trẻ nam nhân.”

Dương Thông cùng hoa mai hai người lắc lắc đầu, trăm miệng một lời nói: “Lâm tỷ, không phát hiện đâu.”

Lâm Hinh nhíu nhíu mày, xoay người đi vào cục cảnh sát, cũng không đáp lời, nàng trong đầu nam nhân kia bóng dáng càng nghĩ càng là quen thuộc, chỉ là vẫn luôn nhớ không nổi rốt cuộc là ai, cũng nhớ không nổi ở đâu gặp qua.

Nàng cúi đầu tự hỏi nam nhân kia bóng dáng, không chú ý tới phía trước tới cá nhân, thiếu chút nữa đụng phải khi, mới vội vàng thu hồi bước chân, giương mắt vừa thấy, đúng là Lãnh Du.

Giờ phút này, nàng tâm tư hoàn toàn không ở cái này túc địch trên người, nàng nhìn Lãnh Du liếc mắt một cái sau, liền tránh ra cùng nàng gặp thoáng qua.

Lãnh Du vẻ mặt kinh ngạc, nhìn nàng chuyển tới một cái chỗ rẽ chỗ sau liền quay lại đầu, vừa vặn liền thấy Dương Thông cùng hoa mai từ ngoại tiến vào.

Nàng đi ra phía trước, giống như không thèm để ý hỏi: “Các ngươi trên đường gặp cái gì sao?”

Hoa mai nói: “Không a, chính là tra được một ít manh mối.”

Lãnh Du mồm mép giật giật, tới rồi bên miệng nói lại rụt trở về, trên mặt như cũ lạnh như băng.

Dương Thông xem mặt nàng nếu sương lạnh, hận không thể lập tức biến mất ở nàng trước mặt, vì thế đối nàng gật đầu một cái, nói: “Lãnh cảnh sát, không có gì sự nói chúng ta liền đi trước.”

Nói lôi kéo hoa mai góc áo, cùng nàng cùng nhau hướng phòng hồ sơ phương hướng đi đến.

Lãnh Du không đợi bọn họ đi xa, đột nhiên nói: “Từ từ.”

Dương Thông cùng hoa mai dừng bước chân, xoay người mặt hướng nàng, hỏi: “Lãnh cảnh sát có chuyện gì sao?”

Lãnh Du tạm dừng vài giây, mới nhàn nhạt nói: “Án tử không dễ dàng, xem trọng các ngươi lâm cảnh sát, đừng muốn nàng ra chuyện gì làm ta cùng với ta đoàn đội chiếm cứ thượng phong.”

Sau khi nói xong, quay đầu liền đi.

Dương Thông mở to khẩu, lẩm bẩm: “Nàng.. Nàng... Như thế nào như vậy vô tình? Lâm tỷ vì cái này án tử vô pháp hảo hảo ngủ, nàng lại nói ra loại này lời nói?”

Hoa mai thở dài: “Tổ tranh đấu sự cũng không phải một ngày hai ngày, ngươi lại không phải không biết.”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ