Trình Viêm mắt nhìn nơi xa, nhớ tới rất nhiều năm trước chuyện cũ, trong mắt lộ ra một tia tiếc hận thần sắc.
Hắn mở miệng chậm rãi nói: “Ta lần đầu tiên gặp được Đường Kiến Huy khi, hắn là cái trầm mặc ít lời nam hài, ở lớp học không bằng hữu, cùng ta rất là tương tự. Ta là cô nhi, mà hắn là gia đình đơn thân lớn lên, cho nên lớp học đồng học đều sẽ không tiếp cận chúng ta. Khi đó hắn thực liều mạng, thực nỗ lực, sau lại ta chủ động tiếp cận hắn, sau đó chúng ta cứ như vậy quen thuộc cũng trở thành bằng hữu.”
Lâm Hinh cùng Dương Thông lẳng lặng ngồi ở một bên, nghiêm túc chuyên chú mà nghe Trình Viêm chậm rãi kể ra.
“Đường Kiến Huy là cái thông minh hài tử, rất nhiều thời điểm ta việc học thượng gặp được nan đề, hắn đều sẽ trợ giúp ta, cũng chỉ là hắn người này quá mức tối tăm. Bất quá, khi đó chúng ta đều là hài tử, cho nên tuy rằng hắn tính cách thượng không giống mặt khác hài tử ánh mặt trời, nhưng là ta cũng không tưởng nhiều như vậy, dù sao mọi người đều không bằng hữu, cho nên hai người chắp vá cũng thực không tồi.”
“Chỉ là, ta phát hiện một sự kiện chính là hắn luôn là ăn mặc phong kín áo dài quần dài, liền tính là đại trời nóng cũng đều như thế. Ta hỏi hắn: ‘ không nhiệt sao? ’, hắn cái gì đều không nói, cũng chỉ là đối ta nói hắn đã thói quen. Hơn nữa, hắn còn nói áo dài quần dài có thể ngăn cản con muỗi đốt. Khi đó chúng ta đều ở tại hương khu, cho nên con muỗi khẳng định là có, đối với hắn nói ta cũng liền không để ở trong lòng.”
“Chỉ là, mãi cho đến có một ngày, ta trong lúc vô ý phát hiện cánh tay hắn thượng vết thương, những cái đó vết thương cũng không phải bình thường ứ thanh, mà là mang huyết vết thương. Ta hỏi hắn đã xảy ra chuyện gì, hắn chỉ là nói không cẩn thận lộng thương. Sau lại ta tưởng khi đó chúng ta đều bướng bỉnh, cho nên không cẩn thận lộng thương là thực bình thường sự.”
Lâm Hinh gật gật đầu, hỏi: “Sau lại đâu?”
“Sau lại này đó việc nhỏ ta cũng không để ở trong lòng. Chỉ là có thiên không biết như thế nào, chúng ta trong thôn đột nhiên liền nhấc lên trò chơi ghép hình nhiệt triều, thậm chí là rất nhiều các đại nhân thích dùng nó tới đánh bạc. Mà từ bên kia bắt đầu, ta cũng sẽ biết Đường Kiến Huy thích trò chơi ghép hình, bởi vì có khi ta thấy hắn mang trò chơi ghép hình tới trường học trộm đua khi, liền cảm thấy hắn thực yêu thích trò chơi ghép hình. Cũng nguyên nhân chính là vì hắn yêu thích, cho nên ta cũng gia nhập, sau đó chúng ta hai người đều sẽ ở tan học sau cùng nhau trò chơi ghép hình, thậm chí bắt đầu rồi thi đấu.”
“Chính là dần dần dần dần, hắn đối trò chơi ghép hình yêu thích cùng nhiệt tình chậm rãi liền biến mất. Rất nhiều thời điểm ta ước hắn một khối đua, hắn cũng luôn là nhấc không nổi kính. Mãi cho đến có thiên, hắn lại giống như bắt đầu trọng nhặt đối trò chơi ghép hình hứng thú, hắn thậm chí từ trong nhà mang đến 3000 phiến thậm chí là 5000 phiến trò chơi ghép hình. Chúng ta khi đó còn rất nhỏ, cho nên một chút đua như vậy nhiều cũng thực cố hết sức, chính là hắn như là nổi điên dường như, khăng khăng muốn đua xong, liền tính là ở một ngày nội đều sẽ liều mạng đi hoàn thành.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...