【 tứ chế 】 có liên quan với hai cái ái tình ngu ngốc lịch ghi chép những sự kiện lớn
https://weibo.com/p/1001603867176728691860
2015 năm 7 tháng 21 ngày 22:50 xem 3018
Cái này là ngốc bạch ngọt không phải mấy ngày trước nói ngược nha thỉnh an tâm dùng ăn ( '▽' )
Gần nhất văn lực tàn niệm : đọc đến cái gì đều không viết ra được đến, viết ra cũng là không thành hình gì đó thật nôn nóng a 【 ngươi
Như cũ là ngu ngốc tình nhân, xin mời kiên trì xem xong _(:з" ∠)_
Có tư thiết, có nửa chiếc vô ích, dùng ăn vui vẻ _(:з" ∠)_
* lần đầu gặp gỡ
Yukihira Souma ở Tootsuki sau khi tốt nghiệp bị : được mời được SHINO's TOKYO công tác, quả thực là cực kỳ cấp năm sao đãi ngộ, toàn bộ Tootsuki chỉ có hắn một học sinh được cơ hội này.
Thế nhưng ở Yukihira Souma mang theo đao cụ trên tốp ngày thứ nhất, đã bị SHINO's đầu bếp chánh đại nhân đáng ghét.
Lý do rất đơn giản, bởi vì hắn chỉ vào đầu bếp chánh phấn mao nở nụ cười cả ngày.
Ngửa tới ngửa lui phình bụng cười to, lệ đều sắp rơi xuống.
Sau đó bị : được Đại Lực mời tới sinh viên tài cao Yukihira Souma một tháng chưa đi vào phòng bếp, đầu bếp chánh đại nhân dặn dò hắn đi cửa làm tiếp khách tiểu thư, còn muốn cầu xin hắn duy trì cười vang vẻ mặt mời chào khách mời, phát hiện có lười biếng hiện tượng lập tức chạy về nhà.
Yukihira Souma ở Tootsuki nhưng là không ai dám chọc gia hỏa, Shokugeki cũng tốt ức hiếp cũng tốt, hắn đều có thể gấp bội cho người khác trả lại.
Mới vừa tìm tới ổn định lương cao công tác Yukihira Souma vào lúc này vẫn không thay đổi bản tính, làm đầu bếp chánh đại nhân đang nhà bếp bận rộn không rảnh bận tâm cửa tiệm lúc hắn bỏ chạy đi vào hỗ trợ làm việc vặt, đầu bếp chánh đại nhân một ló mặt hắn liền đứng lại mặt khẩu quay về đầu bếp chánh cười to.
Nói tới nói lui hay là đang cười đầu bếp chánh phấn mao, không tỉnh lại, không thay đổi, ôm"Chính là ta đang cười ngươi thế nào a" tâm thái làm tiếp khách tiểu thư.
Cuối cùng bị : được phó đầu bếp trưởng buộc xin lỗi, thái độ vô cùng thành khẩn. Cúi mình, nghiêng mình, nói, Tứ Cung Chủ trù xin lỗi, ngài màu tóc rất ưa nhìn, ta tuyệt đối chưa hề nghĩ tới này màu sắc như nhuộm màu lông gà như thế.
Huyệt Thái Dương sắp vỡ máu Tứ Cung Chủ trù tự tay bóp bể một viên cây cải bắp. Nơi cổ họng phát sinh mơ hồ rung động thanh, bị tức đến nói không ra lời.
Sau đó còn đang 90° cúi mình, nghiêng mình Yukihira Souma đột nhiên chuyển đề tài, ngẩng đầu lên nhìn thẳng trước mặt nam nhân cao lớn, màu vàng nâu tròng mắt bên trong tràn đầy kiên định tôn kính vẻ mặt.
"Thế nhưng ta thật sự rất cao hứng có thể tại Tứ Cung Chủ trù trong cửa hàng công tác, cho dù nhỏ bé, ta cũng muốn làm cho...này nhà điếm làm những gì."