https://kyulliayn.lofter.com/post/218fdf_12653b6c
Đúng vậy lại là ta
Lần này bị người hại là đầu bếp chánh tiên sinh
Viết thời điểm trong đầu hỗn loạn tưng bừng, rất nhiều thứ ở lẫn nhau đánh đập, là hỗn chiến
"Khả năng có chút (ry
Không ngại,
Yukihira Souma đi tới lịch treo tường trước mặt, kéo ra bút cái, ở ngày hôm qua ngày trên vẽ cái đại lớn xoa.
"A." Hắn trong lúc vô tình bộc một chút,"Nhanh hơn a."
Hai ngày sau ngày bị : được chính mình vẽ cái thật to vòng.
Ngày đó là ShinomiyaKojiro sinh nhật.
Hắn che lên nắp bút, vô ý thức dùng tay chà xát quần của chính mình chếch vá.
Một nho nhỏ hộp lẳng lặng nằm ở chính mình khóa lại cái kia trong ngăn kéo.
Hắn đi ra phòng ngủ của mình, Shinomiya chánh: đang đem cơm trưa đặt tới trên bàn ăn.
"Nổi lên?" Phấn phát nam tính đem cái đĩa, cái mâm sau khi để xuống nhìn kỹ lấy bàn ăn, gãi gãi cằm suy nghĩ một lúc, càng làm cái đĩa, cái mâm đổi phương hướng thả,"Ừ. . . . . . . . ."
"Sư phụ vẫn là trước sau như một đối với bãi bàn như vậy lưu ý a." Yukihira đi vào phòng vệ sinh tắm thấu, trong miệng tràn đầy kem đánh răng bọt hàm hàm hồ hồ nói rằng.
"Có lời gì rửa mặt xong lại nói," rốt cục để cho mình thị giác thoả mãn sau, lớn tuổi người gật gù,"Đó là đương nhiên, thị giác mỹ quan cũng là ảnh hưởng vị giác trọng yếu bởi vì tố một trong, làm đầu bếp ngươi cũng nên có loại này tự giác mới phải."
"Ta có tự giác a! Là sư phụ ngươi quá cố chấp!" Tóc đỏ thiếu niên nói năng hùng hồn," ngươi đem cao cấp kiểu Pháp liệu lý đoan : bưng cho ăn mày, hắn không chỉ có sẽ không xem bãi bàn, còn có thể một cái ăn xong sau khi còn chê ngươi đoan : bưng đi qua trong đĩa đồ vật quá ít."
Hắn đem mặt trên sữa rửa mặt trùng sạch sẽ, đưa tay ra nỗ lực nhổ lông khăn:"Ta hiện tại chính là cái kia ăn mày trạng thái, ta nhanh đói bụng điên rồi."
Bố thí cho ăn mày người lương thiện đi tới chịu đói người đáng thương trước mặt, cầm lấy một bên mang theo khăn mặt cũng dính đến người đáng thương trên mặt, nhìn như dùng sức nhưng cực kỳ êm ái vì hắn lau đi trên mặt nước châu:"Thiếu bần."
"Hừ." Thiếu niên câm miệng, tùy ý đối phương vì chính mình lau mặt.
"Oa," thiếu niên hút dép lê đi tới bàn ăn trước mặt,"Không hổ là sư phụ, nắm giữ tức khiến là một trăm ngày không ăn thịt ăn mày nhìn thấy bữa cơm này cũng sẽ không xông lại đánh ngươi đúng ma lực đây."
". . . . . ." Shinomiya tính toán nhận được mức độ nào có thể làm cho tiểu tử này câm miệng bé ngoan ăn cơm lại sẽ không đau.