[ Shokugeki no Souma ][All Souma ] hôm nay Dược Vương

3.1K 80 47
                                    

http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2590777

 Rất nhiều chuyện là thân bất do kỷ, coi như là Yukihira Souma cũng khó có thể chống cự.

Tỷ như Hạ Thiên say nắng, tiểu bình điện bị : được lén, gãy xương nằm viện, vùng vẩy đập nước trên bóng chuyền cẳng chân chuột rút, bị : được học trưởng sặc, học trưởng sặc xong đồng cấp sinh sặc. . . . . .

Bất ngờ tuy nhiều, có điều nhờ có bên cạnh đám người kia, cơ bản mà nói, sinh hoạt vẫn là muôn màu muôn vẻ .

Nội dung nhãn mác: Cường Cường hoa quý mùa mưa vui mừng oan gia có tình cảm

Tìm tòi chữ mấu chốt: vai chính: Yukihira Souma ┃ vai phụ: Kurokiba Ryou, Isshiki Satoshi, Kuga Terunori, Tsukasa Eishi, Hayama Akira, Takumi, Isami, Nakiri Elise, Shinomiya Kojiro ┃ cái khác: All chế, All Souma

 [ thu gom chương tiết này ] [ download ] [ miễn phí đến Tấn Giang tiền ] [ báo cáo ]

Một ngày mùa hè sau giờ ngọ ( Ryou chế )

Souma ngồi ở ven đường trên ghế dài, cúi thấp đầu, đem khăn ướt giấy trải phẳng ở hai tay tay của trong lòng bàn tay, sau đó hướng về trên mặt theo : đè. Khăn ướt giấy hương hoa mùi nhất thời tràn ngập ra, nhưng này không hề có một chút nào giảm bớt đầu của hắn ngất bệnh trạng, trái lại để hắn càng khó chịu rồi.

Bình điện xe bị : được đứng ở ngoài tầm mắt dưới bóng cây, lá cây truyền ra đinh tai nhức óc Thiền Minh.

Đã không để ý tới suy nghĩ xe có thể hay không bị lén vấn đề thế này , nếu như đem nó đứng ở nóng rực đại mặt trời lời cuối, chẳng bao lâu nữa, chỗ ngồi sẽ trở nên nóng bỏng cực kỳ.

Hắn mới không muốn làm thịt nướng đây.

**

Mấy phút trước, đang tính toán ra ngoài chọn mua trên đường, hắn từ trên xe chạy bằng bình điện té xuống, đầu gối vị trí bị : được sượt rơi mất một tảng lớn da, đau đến hắn nhe răng trợn mắt. Hắn cúi người xuống nâng dậy bình điện xe, đứng dậy thời điểm lại là một trận đầu váng mắt hoa. Ý thức được tiếp tục đạp xe dám chắc được không thông, hắn không thể không đẩy xe đi.

Trên đùi máu thịt be bét vết thương tuy rằng nhìn qua nhìn thấy mà giật mình, nhưng một khi đi thật vài bước sau khi, liền có thể rất nhanh quen thuộc loại kia"Ngẫu Đoạn Ti Liên" vi diệu cảm giác đau đớn. Chân chính khiến cho hắn dừng lại vẫn là choáng váng đầu —— ngất đến lợi hại, trời đất quay cuồng, dưới chân thổ địa như là đất dẻo cao su làm, cảm giác mỗi giẫm một cước sẽ rơi vào đi một phần mét.

Cuối cùng, hắn không thể không tìm cái địa phương ngồi xuống, dự định nghỉ ngơi một lúc lại về ký túc xá. Hắn nhắm mắt lại, huyệt Thái Dương hàng loạt nhảy đau, cảm giác mình dường như muốn ở nóng bỏng tiếng ve kêu bên trong hòa tan.

**

Kurokiba Ryou đi ngang qua nơi này đã là nửa giờ sau chuyện tình rồi. Hắn vai trái vác lấy một hoàn bảo mua sắm bao vải to, trong tay còn cầm mấy cái túi nhựa, bao lớn bao nhỏ , phảng phất là vừa thừa dịp bán trận giảm nhiều giá cả mà tiến hành điên cuồng tiêu phí gia đình bà chủ như thế.

(allsouma)Where stories live. Discover now