Spark & Spark
Ở bình đến ba sao trước trở lại Nhật Bản mở chi nhánh cũng không phải Shinomiya Kojiro nhất thời tâm huyết dâng trào.
Cái gọi là liệu lý, ở Hán ngữ bên trong bản ý thị xử để ý, thu dọn, mà ở Nhật ngữ bên trong nhưng là thức ăn ý tứ, tổng hợp lý giải tức là xử lý nguyên liệu nấu ăn mà lấy được món ngon. Tựu như cùng nói đến xào rau cái thứ nhất sẽ nghĩ tới Trung Quốc, nói đến điểm tâm ngọt cái thứ nhất sẽ nghĩ tới Italy, nói đến cà ri cái thứ nhất sẽ nghĩ tới Ấn Độ như thế, nói đến liệu lý , mọi người cái thứ nhất sẽ nghĩ tới chính là bằng làm một tia không qua loa "Liệu lý" thái độ mà ở quốc tế nghe tên đồ ăn Nhật Bản.
Tuy rằng Shinomiya lựa chọn là trở thành nước Pháp liệu lý đầu bếp, nhưng này không có nghĩa là hắn liền nhất định chỉ có thể ở nước Pháp phát triển. Đồ ăn Nhật Bản là của hắn rễ : cái, nếu như rễ : cái thối rữa , cho dù đóa hoa mở lại kiều diễm, cũng lẩn tránh không được phồn hoa qua đi chính là khô héo tử vong kết cục. Cho nên khi ở bảo đảm buội cây này cây có thể khai ra hoa trước khi tới, Shinomiya quyết định về tới trước xác định một hồi gốc rễ khỏe mạnh tình hình.
Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng đúng là bởi vì cá nhân tự ái duyên cớ mà làm cho mở cửa tiệm quy trình trở nên càng thêm phiền phức, cho nên khi nhận được đến từ Tootsuki phương diện điện thoại lúc, hắn thật sự rất muốn làm tức liền bỏ xuống. Nếu như là đi làm bình ủy loại này tốn thời gian không dài chuyện còn chưa tính, nhưng lại lệch là muốn phối hợp Shinichi kỳ học sinh nghiên tu, vốn là hiện nay cũng đã luống cuống tay chân, nếu tới một du mộc đầu đó cũng không chỉ là giúp qua loa trình độ là có thể khái quát .
Vừa nghĩ tới lập tức sẽ gặp phải mở cửa tiệm chuẩn bị còn có sau ăn thử thẩm tra chờ phức tạp thủ tục, Shinomiya Kojiro khẩu khí liền càng ác liệt, nhưng mà bị bắt ở nhược điểm hắn cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi đến từ chính Dojima Gin yêu cầu.
Vốn muốn đợi được người đến sau đó tuyệt đối không cho đối phương sắc mặt tốt, muốn các loại trêu chọc làm cho đối phương biết khó mà lui, nhưng không nghĩ tới nghe được tiếng gõ cửa đẩy cửa ra sau chỗ đã thấy dĩ nhiên là không muốn nhìn thấy nhất người một trong, căn bản liền tìm lý do cái này bước đi cũng có thể trực tiếp bớt đi, đâm người ngôn ngữ lập tức liền từ trong miệng phun ra ngoài ——
"Ít nhất phải phái cái Kỳ Tuyển Cử Mùa Thu lưu đến chung kết gia hỏa, bằng không sẽ không tiếp thu thực địa nghiên tu. . . . . . Ta là nói như vậy, nhưng chết tử tế bất tử. . . . . . Dĩ nhiên là ngươi a Yukihira."
"A —— ta cũng sợ hết hồn a ——" *
Shinomiya Kojiro khoanh tay dựa vào ở trên khung cửa, nhìn trước mặt nụ cười sang sảng bên trái lông mày đuôi có một đạo nhợt nhạt vết sẹo tóc đỏ thiếu niên, trong lòng cuồn cuộn nói không rõ là trong dự liệu vẫn là ngoài ý liệu phức tạp cảm thụ, đặc biệt làm người để ý chính là này từng tia một như có như không mừng rỡ, để trên mặt hắn vẻ mặt cũng theo trở nên tế nhị.
Hời hợt địa lẫn nhau thăm hỏi vài câu, vốn là Yukihira Souma đã đã làm xong bị : được làm khó dễ chuẩn bị, lại không nghĩ rằng hắn tương đương thuận lợi địa bị : được để vào trong điếm, chỉ có điều đón lấy đã bị nhét vào trong lồng ngực trát phấn dụng cụ làm vệ sinh dọa cho nhảy một cái, còn không có phản ứng lại ngay ở đối phương thét ra lệnh hạ hạ ý thức thuận theo địa làm việc, một hồi lâu mới nhớ lại nhổ nước bọt.