http://shushengyuniao.lofter.com/post/25594c_c314e0a
【 tứ chế 】 trong cổ tích đều là gạt người ( hợp )
* lung ta lung tung ngủ mỹ nhân PARO, rốt cục xong xuôi rồi! Cuối cùng một chương cơ bản chiếm toàn văn một phần ba. . . . . .
* trước thiên: lên, nhận, chuyển
"Ta tựa hồ cũng không phải quốc gia này người."
Phấn phát dũng sĩ nghe thấy tóc đỏ U Linh nói như vậy.
Ở đi vào pháo đài nơi sâu xa sau đó, U Linh trạng thái cũng rất không đúng, vẫn nằm ở một loại hoảng hốt trạng thái, tầm mắt rơi không tới thực nơi, giống như là xuyên thấu qua cảnh tượng trước mắt đang nhìn một chỗ khác cảnh tượng. Mà tình huống này, ở nhìn thấy Quốc vương sau đạt đến đỉnh điểm.
Khi hắn chạm được Quốc vương thời điểm, thân thể trong nháy mắt bị : được một trận kim quang bao phủ, vốn là nửa trong suốt thân thể nhạt màu cũng càng thêm nhạt nhẽo, giống như là lập tức liền phải biến mất như thế, để Shinomiya hoảng hốt không ngớt. Mặc dù đang mới vừa lúc gặp mặt, hắn chỉ là đem chế cho rằng một cái phiền phức, nhưng ở dọc theo đường đi trong khi ở chung, hắn đã quen bên người có một kỷ kỷ tra tra tiểu quỷ làm bạn sinh hoạt, giả như Souma cứ thế biến mất. . . . . .
Hoàn toàn không thể tưởng tượng sau đó sẽ trở nên làm sao Shinomiya trực tiếp đưa tay bắt được chế, bao phủ ở chế xung quanh cơ thể lồng ánh sáng cũng bị Shinomiya hành động này phá hoại, biến thành quang tiết. Nhưng chế tựa hồ hoàn toàn không có chú ý tới những này, trừng ánh mắt của hắn khôi phục Thanh Minh thời gian, chỉ là lăng lăng nói rồi hai câu.
Ở Shinomiya đặt câu hỏi trước, chế liền bay ra ngoài, Shinomiya hô hắn hai tiếng, thế nhưng hắn căn bổn không có trả lời.
Cũng may chế còn vẫn duy trì làm nhân loại lúc quen thuộc, không có trực tiếp xuyên tường mà qua, không phải vậy Shinomiya căn bản không biết nên làm gì đuổi tới bước chân của hắn. Hắn đi theo chế phía sau, trải qua vô số hành lang uốn khúc, ở xuyên qua một đã hoang phế hoa viên sau, đạt tới một toà tháp cao bên dưới.
Sắc trời đã tối lại, tháp cao mặt ngoài bò đầy Bụi Gai, nội bộ một mảnh đen nhánh, xem ra âm u khủng bố. Chế không có dừng lại, dọc theo xoay quanh mà lên cầu thang cứ tiếp tục lên phía trên phiêu, Shinomiya đốt sáng lên một cái đuốc, rập khuôn từng bước theo sát ở sau người hắn.
Tựa vào vách tường xoay quanh mà lên cầu thang không có vòng bảo hộ, còn có rõ ràng vết rạn nứt, xem ra vô cùng nguy hiểm, kéo dài tới trong bóng tối lại như không có phần cuối. Đuốc chỉ có thể rọi sáng một khu vực nhỏ, chế động tác hết sức nhanh chóng, Shinomiya liền đuổi theo tốc độ của hắn đều vô cùng miễn cưỡng, càng khỏi nói còn muốn tách ra các loại tổn hại cầu thang, chỉ chốc lát sau, Shinomiya trước mắt liền mất đi chế hình bóng. Có điều nơi này cũng chỉ có một con đường, Shinomiya cũng không sốt ruột. Hắn kiểm tra một chút mình trang bị, trường kiếm, bắt tay cùng thuốc đều tốt khu vực ở trên người, coi như không cẩn thận ngã xuống cũng có thủ đoạn bước đệm, hắn liền cũng nhanh hơn tốc độ.