shinoyima x souma

80 4 0
                                    


 "Yukihira, đồ vật đều thu thập xong sao?"

"Vân vân, còn thiếu một chút!"

Bởi vì phải mở chi nhánh duyên cớ, viên công túc xá vị trí cũng cần làm ra tương ứng điều chỉnh, làm ông chủ Yukihira tự nhiên cũng phải theo di chuyển. Bị : được phân công đến chi nhánh các công nhân viên hành lý sớm bị công ty dọn nhà cho mang đi mới nhà trọ, mà tạm thời không thể rời bỏ hiện hữu cửa hàng Yukihira thì tại cuối cùng mới một mình lui lại.

Nói như vậy, làm nam tính, gian phòng đồ vật cũng sẽ không có bao nhiêu, thế nhưng mãi đến tận bắt đầu đóng gói sửa sang lại thời điểm, Yukihira mới phát hiện ở ngăn ngắn trong một năm chính mình cho nên có nhiều đồ như vậy, vốn là cho rằng một ngày là có thể chỉnh lý xong chuyện, cũng vẫn kéo dài tới Ngày hôm sau buổi chiều mới đóng gói xong xuôi, cuối cùng còn nghĩ chính đang mở cửa tiệm Shinomiya cũng cho lôi lại đây đảm nhiệm nhân viên bốc vác.

"Ngươi đến tột cùng có bao nhiêu đồ vật a?"

"Cũng không toán nhiều đi. . . . . . ?"

Yukihira nhìn một chút chất đống ở trước mặt mười mấy thùng giấy, trả lời địa có chút chột dạ.

Quần áo kỳ thực cũng chẳng có bao nhiêu, nhiều lắm chỉ tràn đầy hai cái thùng giấy, trên giường đồ dùng cũng chỉ xếp vào một cái rương thôi, nhiều ngược lại là chút tạp thất tạp bát con vật nhỏ, còn có hai năm qua tích góp lại tới đồ làm bếp.

"Đây đều là sư phụ sai đi!"

"Ha?"

Đối mặt đột như kỳ lai vô lý chỉ trích, Shinomiya đẩy một cái kính mắt vô cùng không nhịn được phát ra nghi vấn, sắc mặt vô cùng không tốt địa trừng mắt về phía Yukihira.

"Ta thả xuống công tác đi tới nơi này một bên không phải là muốn nghe ngươi nói câu nói như thế này , ngươi không giải thích một chút không, Monsieur Yukihira?"

Nếu không Yukihira thỉnh cầu , Shinomiya hắn hiện tại nhất định còn ở tại trong phòng bếp nghiên cứu phát minh mới món ăn, bây giờ hắn đi xe lại đây đảm nhiệm nhân viên bốc vác, không chỉ có không có đến Yukihira tràn ngập cảm tạ hôn không nói, còn bị cố tình gây sự địa oán giận một phen, tự nhiên cũng bị khơi dậy tức giận, lại không nghĩ rằng chỉ trích mới lại vẫn lý trực khí tráng bắt đầu cãi cọ.

"Nếu không sư phụ đưa cho ta nhiều đồ như vậy , của chính ta đồ vật mới không có nhiều như vậy chứ!"

". . . . . ."

"Thiệt là, có hai thùng là cùng sư phụ cùng nhau thảo luận liệu lý bút ký, một hòm là sư phụ mang theo ta đập bức ảnh, một hòm là ta dùng thuận lợi đồ làm bếp, có hai thùng là sư phụ đưa thiết bị, tồi tệ nhất là! Thậm chí có ba hòm đều là sư phụ ngươi tặng lễ vật a! Từ ngày tết lễ mãi cho đến quà noel, sư phụ ngươi thực sự là liên tiếp không rơi nha."

【 a, nguy rồi, hoàn toàn không có cách nào phản bác đây. . . . . . 】

Tuy nói Yukihira vì mình hứng thú thường thường chạy tán loạn khắp nơi, có điều đang xác định quan hệ sau khi, Yukihira đã ở vì có thể cùng Shinomiya nhiều ở chung mà làm ra nỗ lực.

(allsouma)Where stories live. Discover now