http://celia4.lofter.com/post/273605_9663fa2
【 tứ chế 】Once More 1
Xem qua London Spy sau đó não động mở ra, nhịn không được
Tuy rằng đây là một 1, thế nhưng cũng không biết 2 là cái gì thời điểm ( viết loại này nội dung vở kịch hướng về quá đốt não )
bgm là Shinichi bộ 007 op, rất êm tai ~
1
Đèn huỳnh quang, cửa tự động, thu khoản cơ.
Đèn huỳnh quang, cửa tự động, thu khoản cơ, cửa mở ra sau khi từ trong khe cửa lậu tiến vào mùa đông Lãnh Phong.
Đèn huỳnh quang, cửa tự động, thu khoản cơ, cửa mở ra sau khi từ trong khe cửa lậu tiến vào mùa đông Lãnh Phong, còn có một tựa ở sau quầy ăn mặc convenient store đồng phục tuổi trẻ nam hài.
Yukihira Souma quay về mỗi một cái tiến vào khách hàng vẫn duy trì mỉm cười, liều mạng mà từ thu khoản cơ bên trong góc cướp đoạt ra các loại diện đáng giá tiền xu, Kantō nấu cơ khí ở trong đêm khuya cô quạnh địa tản ra nhiệt khí, duy nhất vẫn làm bạn hắn cũng chỉ có cửa cái kia cảm ứng được có người đi vào sẽ nói"Welcome" điện tử hoan nghênh khí. Đến lúc rạng sáng, đồng nghiệp của hắn đi vào, hắn một cái lấy xuống trên đầu mình này đỉnh màu đỏ mũ bóng chày, cõng lấy hai vai của chính mình bàng, đầy mặt mệt mỏi địa đi tới đầu phố.
Lại đi một quảng trường là có thể đến mình phòng đi thuê, rửa mặt tốc độ nhanh nói còn có thể miễn cưỡng ngủ cái năm tiếng, lại tùy tiện làm cái bữa sáng đạp xe quá khứ bài buổi sáng hẳn là sẽ không đến muộn.
Sẽ không dưới vũ đi.
. . . . . . Đại khái.
Souma cảm thụ lấy trong không khí ẩm ướt nồng đậm hơi nước, nhìn trên đường đèn đường, trên đường tạm thời không có một bóng người.
Chờ chút, thật giống cũng không phải không có một bóng người. Có người tựa ở phía trước này căn phòng phía dưới cửa sổ, trên đầu mang cái thành phố này mang tính tiêu chí biểu trưng săn lộc mũ, mặc lên món song đứng hàng chụp áo khoác xám, yên tĩnh hút thuốc.
Người kia thấu kính ở đèn đường dưới ánh đèn phản quang, khuôn mặt cũng không rõ ràng, thế nhưng thân hình cùng bộ mặt đường viền đều rất quen thuộc, cực kỳ giống hắn trong trí nhớ người kia.
Cái kia biến mất rồi người.
Souma nhanh hơn vài bước, vừa xông tới buồn ngủ cũng không ảnh không còn hình bóng, thế nhưng đi tới cái kia nhai khẩu thời điểm, cái thân ảnh kia lại biến mất không thấy.
Đại khái là ảo giác. Souma một lần nữa hướng về mình phòng đi thuê đi đến, rạng sáng không khí càng ngày càng lạnh, độ ẩm cũng càng lúc càng lớn, hắn nhìn một chút mình bị đông đỏ hai tay, hắn đã quên mang găng tay, nhưng lại không có ai đem hắn tay của nắm chặt lấy, thu vào trong túi sách của mình đi.
Quên đi, đều là chuyện cũ năm xưa rồi.
Souma mở cửa sắt ra, đi tới xoay quanh hướng lên cầu thang, trong phòng khách bình rượu, bơ bánh ga tô cùng dải lụa màu rải rác một chỗ, lại cẩn thận một chút có thể phát hiện mấy cái bao cao su đóng gói, giấu ở màu đỏ tươi Khoái Xan đóng gói trong lúc đó, có vẻ cũng không như vậy dễ thấy. Hắn thuê hữu, điển hình Phú Nhị Đại Nakiri Elise hiển nhiên vừa oanh quỳ kết thúc, Souma đi tới nhà bếp đi sữa bò nóng thời điểm, còn có thể nghe được Elise trong phòng cùng với nàng cái kia tiểu Nam hữu kịch liệt vận động âm thanh, lò vi ba"Keng" mà vang lên một tiếng, trong phòng thanh âm của ngừng nửa nhịp, sau đó lại bắt đầu tiếp tục lên.